แอสตัน มาร์ติน เปิดบ้านสุดหรู… แหล่งนัดพบใหม่ กลางพารากอน

แอสตัน มาร์ติน  เปิด”บูติคโชว์รูม”กลางสยามพารากอน เพื่อให้เป็นแหล่งนัดพบ
แห่งใหม่ พร้อมอัดโปร ซื้อวันนี้ รับทันที Siam Gift Card มูลค่า 1 ล้านบาท

นายพรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอกผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย กล่าวว่า ได้ปรับปรุงโชว์รูมชั้น 2 สยามพารากอน ให้เป็น บูติคโชว์รูมใหม่แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสะท้อนบุคคลิกของอันปราดเปรียวและสง่างามของรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน และใช้เป็นแหล่งนัดพบใหม่ของบรรดาลูกค้า เสมือนบ้านหลังที่ 2 ของสมาชิก AMOC (Aston Martin Owners Club)

พรเศก ภาคสุวรรณ

“เราตกแต่งด้วยวัสดุที่ดูมีมิติ รวมถึงผิวสัมผัสและสีสันอันหลากหลาย อาทิเช่น พื้นไม้และผนังตู้จัดแสดง หรือหินอ่อน ที่ตัดด้วย แนวเส้นโลหะ ทำให้ภาพรวมดูอบอุ่นขึ้น และยังมีการนำองค์ประกอบของเส้นเอียงที่สานกัน ซึ่งถูกใช้เพื่อสร้างผิวสัมผัส ผ่านทางแนวเซาะร่องผนัง ที่สอดคล้องกับ Shopfront Fa?ade และชั้นวางอุปกรณ์ตกแต่ง รวมถึงชุดรับแขก เลานจ์ซีท ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกปลอดโปร่งและร่วมสมัย ผสานบรรยากาศผ่อนคลาย อีกทั้งมีจอแอลอีดีขนาดใหญ่ และ ไทม์ไลน์วอลล์ ที่สะท้อนเรื่องราวและประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ได้ชัดเจน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Bravely Sophisticated ด้วยมูลค่าลงทุนกว่า 100 ล้านบาท รวมรถยนต์ที่นำมาโชว์ด้วย”

และเพื่อฉลองการเปิดบูทิคโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ และตอบแทนลูกค้ารวมถึงผู้สนใจ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด แอสตัน มาร์ติน มอบแคมเปญสุดพิเศษ เมื่อจองรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน ทุกรุ่น
รับทันที Siam Gift Card มูลค่า 1 ล้านบาท พร้อมการรับประกันสูงสุด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง แพ็กเกจบำรุงรักษา 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี