มู้ดจับจ่ายซบตลาดรถหรูไม่ง่าย อัดแคมเปญรถใหม่-เซอร์วิสกระตุกยอด

????????????????????????????????????

ตลาดรถหรูหืดจับ ยอดขายหดต่อเนื่อง มู้ดจับจ่ายเหี่ยว ค่ายรถเร่งสปีดอัดแคมเปญดูดลูกค้าทั้งใหม่-เก่า วอลโว่-บีเอ็มดับเบิลยู เพิ่มแพ็กเกจดูแลรถนาน 10 ปี “เบนซ์” ชูธงเซอร์วิส มอบส่วนลดอะไหล่ “รีแมน” สูงสุด 40%ในช่วงปลายไตรมาส 3 เข้าสู่ไตรมาส 4 เรียกว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายที่บรรดาค่ายรถยนต์ต่างจะตุนยอดขายให้ได้มากที่สุด ในส่วนของค่ายรถหรูก็ไม่

แพ้กัน ต่างชิงจังหวะทั้งการส่งรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดเพื่อหากลุ่มลูกค้ารายใหม่และลูกค้าเดิมที่ต้องการเปลี่ยนรถคันใหม่แล้วยังมีการเพิ่มเงื่อนไขจัดโปรโมชั่นการบำรุงรักษาดูแลรถหลังการขายด้วย เพื่อมัดใจให้ลูกค้าอยู่กับตนไม่ปันใจไปหาคู่แข่ง

นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดแคมเปญบริการหลังการขาย “Valuable Care & Safe Driving” มอบส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าและค่าอะไหล่แท้ ให้แก่ลูกค้าเมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการตรวจเช็กสภาพ พร้อมเปิดตัวช่องทางใหม่ในการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้า โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ย.นี้

โดยลูกค้าที่นำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการในช่วงแคมเปญ และเลือกใช้อะไหล่ REMAN ที่ร่วมรายการจะได้รับราคาพิเศษประหยัดสูงสุดถึง 40% จากราคาอะไหล่แนะนำปกติ เมื่อรวมการคืนอะไหล่แท้ชิ้นที่เปลี่ยน (core return) และสำหรับอะไหล่แท้ในกลุ่มสึกหรอจะได้รับส่วนลดแนะนำสูงสุด 25% โดยอะไหล่ที่ร่วมรายการ ได้แก่ ผ้าเบรก จานเบรก ใบปัดน้ำฝน และสายพาน

“เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้า เราได้เปิดตัวบริการ การนัดหมายวันและเวลาในการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการล่วงหน้า ที่เรียกว่า Online Appointment Booking (OAB) โดยทุกท่านสามารถนัดหมายได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.mercedes-benz.co.th/OnlineAppointmentBooking หรือแอปพลิเคชั่น Mercedes me ตลอด 24 ชั่วโมง โดยระบบจะส่งอีเมล์พร้อม booking code ให้กับลูกค้า เพื่อยืนยันตารางการนัดหมายเข้ารับบริการอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ” คุณพุทธิกล่าว

นอกจากนี้ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้เมอร์เซเดส เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป (เลือกรับสิทธิ์แบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนหรือ 10 เดือน ผ่านโปรแกรม Paylite 0% พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาทตลอดแคมเปญ)

นายกัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงานBMW Xpo โดยไฮไลต์ปีนี้กับบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 8 รุ่นเปิดประทุนหลังจากในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา บริษัทได้นำเสนอยานยนต์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งซีรีส์ 3 เอ็กซ์ 7

สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Convertible ใหม่ ราคา 13,499,000 บาทเพื่อเป็นการมอบความพิเศษให้กับลูกค้าที่จองรถภายในงานบีเอ็มเอ็กซ์โป และรับส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 ก.ย.นี้

สิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ฟรี ยกระดับโปรแกรม BSI ภายใต้แคมเปญ “Choose your Complimentary Upgrade” ลูกค้าที่จองรถยนต์และซื้อแพ็กเกจ BSI Ultimate ครอบคลุมระยะเวลาบำรุงรักษา 5 ปี/100,000 กม. และโปรแกรมการรับประกัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง สามารถเลือกการยกระดับแพ็กเกจ BSI ได้ 2 รูปแบบ ดังนี้

แบบที่ 1-เลือกขยายระยะเวลาบำรุงรักษาเป็น 6 ปี/120,000 กม. และขยายโปรแกรม, การรับประกันเพิ่มเป็น 6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เหมาะสำหรับผู้ที่ขับขี่ระยะไกลหรือแบบที่ 2-เลือกขยายระยะเวลาบำรุงรักษาเป็น 10 ปี/100,000 กม. และขยายโปรแกรม, การรับประกันเพิ่มเป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางในเมืองและขับขี่ระยะสั้น

ชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้แคมเปญ “Choose your World” จะได้รับ 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบินมูลค่า 1 ล้านบาทจากการบินไทย เพื่อแลกเป็นตั๋วเครื่องบินได้ทุกคลาสและทุกเส้นทางการบิน ภายในระยะเวลา 2 ปีรับข้อเสนอพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ข้อเสนอผ่อน 0% นาน 3 ปี สำหรับรถยนต์รุ่นดังต่อไปนี้สำหรับรุ่น 320d เอ็กซ์1 sDrive18d xLine และเอ็กซ์1 sDrive20d M Sport รุ่น 520d M Sport และ 530e M Sport รับข้อเสนอผ่อน 0% นาน 5 ปี ส่วนลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์3 จะได้รับยอดรับประกันมูลค่าในอนาคตสูงถึง 50% เมื่อคืนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ภายใต้โปรแกรม BMW Freedom Choice ตามเงื่อนไขที่กำหนดด้วย

นายคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยยอดขายครึ่งปีแรกโต 91% ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์ 1,079 คัน เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา

“ในช่วงครึ่งปีแรกที่ 91% ซึ่งถือเป็นผลประกอบการที่น่าประทับใจมาก และแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการดำเนินงานที่เข้มแข็งของเราในตลาดรถยนต์ที่มีการแข่งขันสูงเช่นทุกวันนี้ ความสำเร็จนี้เกิดจากการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดึงดูดใจของเรา ซึ่งครอบคลุมความต้องการและรสนิยมของผู้บริโภคทุกกลุ่ม”

ทั้งนี้วอลโว่จะยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องทั้งปี ด้านเป้าหมายการเพิ่มโชว์รูมวอลโว่ทั้งหมด 12 แห่ง โดย 66% อยู่ในกรุงเทพฯ

ปัจจุบันพันธมิตรกว่า 84%วอลโว่ จัดแคมเปญพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง31 ต.ค. รับข้อเสนอที่จะให้คุณเป็นเจ้าของวอลโว่รุ่นที่คุณอยากได้ก่อนใคร สำหรับเอ็กซ์ซี 40 ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท, เอ็กซ์ซี 60 ฟรีบริการรับประกันคุณภาพ 5 ปี ฟรีบริการบำรุงรักษา 5 ปี ฟรีบริการการช่วยเหลือ 5 ปี หรือฟรีบริการบำรุงรักษา10 ปี เมื่อซื้อ Volvo Premium Service Program

เอ็กซ์ซี 90 รับฟรีบริการรับประกันคุณภาพ 5 ปี ฟรีบริการบำรุงรักษา 5 ปี ฟรีบริการการช่วยเหลือ 5 ปีหรือฟรีบริการบำรุงรักษา 10 ปี เมื่อซื้อ Volvo Premium Service Program เอส90 รับสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้ารวมมูลค่าสูงสุด 400,000 บาท

นอกจากนี้ลูกค้ารับฟรีบริการบำรุงรักษา 10 ปี/100,000 กม. เมื่อซื้อรถยนต์วอลโว่ เอ็กซ์ซี 60 หรือเอ็กซ์ซี 90 และ Volvo Premium Service Program (VPSP) ในราคา 150,000 บาท ข้อเสนอนี้มอบให้เฉพาะรุ่นและสีที่มีจำหน่าย มีการทำสัญญาซื้อขายและจัดส่งภายในวันที่ 31 ต.ค.นี้เท่านั้น

ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานเพิ่มเติมว่า นอกจากการขับเคี่ยวระหว่างบรรดาค่ายรถหรูจากยุโรปแล้ว ค่ายหรูหนึ่งเดียวจากฝั่งญี่ปุ่นอย่างเลกซัสเองนั้นก็มีการขับเคลื่อนด้วยการเตรียมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ เลกซัส อาร์เอ็กซ์ ใหม่ ออกสู่ตลาดอีกรุ่น โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 19 ก.ย.นี้ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี