“ซูซูกิ” เอาใจแฟนลิเวอร์พูล สานต่อสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง

ซูซูกิเดินหน้าลุยสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งต่อเนื่อง จัดกิจกรรมเอาใจลูกค้า ดึงนักเตะระดับตำนาน “จอห์น บาร์นส์”ของสโมสรลิเวอร์พูลมาร่วมกิจกรรม The Legend Tour John Barnes Presented by Suzuki Swift 16-17 ก.ย.นี้

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า เพื่อเป็นการเดินหน้าต่อยอดกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย และในฐานะที่ซูซูกิเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ (AFF Suzuki Cup) ต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น

ประกอบกับจอห์น บาร์นส์ ถือเป็นนักเตะระดับตำนานของสโมสรลิเวอร์พูลที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี ทั้งในสนามและนอกสนาม ในฐานะของนักเตะผิวสีที่สามารถพิสูจน์ฝีเท้าจนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งระดับสโมสรและระดับทีมชาติ (อังกฤษ) ทั้งยังเป็นนักร้องแรปเปอร์ และเป็นไอดอลของใครอีกหลาย ๆ คน ซึ่งซูซูกิต้องการต่อยอดและสนับสนุน เพื่อเดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจกับกิจกรรมดังกล่าว โดยเชิญจอห์น บาร์นส์ มาร่วมกิจกรรมดังกล่าวระหว่างวันที่ 15-17 ก.ย.นี้ โดยกิจกรรมแบ่งออกเป็น 3 กิจกรรมย่อย ได้แก่ The Legend Visit ซึ่งเป็นกิจกรรมการพบปะดับ

ดีลเลอร์ซูซูกิ กิจกรรม Train with The Legend ที่เปิดโอกาสให้แฟนบอล ลูกค้าซูซูกิ ได้เรียนรู้ทักษะ ประสบการณ์จากนักเตะระดับตำนาน และ The Legend Talk งานทอล์กโชว์ เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันอังคารที่ 17 ก.ย.นี้ ที่เกษร ทาวเวอร์ พร้อมร่วมชมนิทรรศการประวัติและผลงานของจอห์น บาร์นส์ และยังร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้มีตแอนด์กรีดอย่างใกล้ชิด

“เราตั้งใจจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อเอาใจบรรดาแฟนบอลโดยเฉพาะ และเราอยากจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน โดยมีจอห์น บาร์นส์ เป็นตัวอย่าง ซึ่งเราหวังว่ากิจกรรมดังกล่าวน่าจะถูกใจและได้รับการตอบรับจากลูกค้าซูซูกิไม่มากก็น้อย และแน่นอนว่าซูซูกิจะเดินหน้าลุยสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งอย่างต่อเนื่อง นอกจากรายการหลัก คือ ฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพแล้ว เราจะมีกิจกรรมมาให้ลูกค้าได้ร่วมต่อเนื่องแน่นอน”


สำหรับผู้สนใจติดตามและร่วมเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้ที่ https://www.facebook.com/notes/suzuki-motor-thailand/