มาสด้า ผนึก บอย โกสิยพงษ์ – อุ๋ย Buddha Bless ร่วมสร้างแบรนด์ ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลง “รักเดียว”

มาสด้า รุกสร้างแบรนด์ต่อเนื่องปูพรมมิวสิก มาร์เก็ตติ้ง ปล่อยซิงเกิล “รักเดียว” ฝีมือบอย โกสิยพงษ์ บอกเล่าเรื่องราวความผูกพันที่เกิดขึ้นจริงระหว่างลูกค้ากับรถมาสด้า ต่อยอดจากแคมเปญ Mazda Million Moments กระแทกหูคนฟังและลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า มาสด้ายังเดินหน้าสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิล “รักเดียว” ซึ่งแต่งโดยบอย โกสิยพงษ์ เนื้อหาเป็นเรื่องราวความรักของลูกค้าและความผูกพันและความทรงจำดีกับรถยนต์มาสด้า ที่ได้ถ่ายทอดความประทับใจผ่านแคมเปญ “Mazda Million Moments”

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์

“แคมเปญนี้มีลูกค้าเข้ามาแบ่งปันเรื่องราวมากมายทำให้เรารู้สึกยินดี ที่มาสด้าได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาที่มีความหมายของลูกค้า”

นายธีร์ กล่าวอีกว่า มาสด้าถือกำเนิดมาอย่างยาวนานและกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า จึงไม่แปลกถ้าหากรถมาสด้าจะเข้าไปมีส่วนสำคัญในชีวิตของผู้คน ก่อเกิดเรื่องราว ความรัก ความผูกพัน จนกลายเป็นความทรงจำอันดีระหว่างลูกค้าและรถของพวกเขา

ด้าน บอย โกสิยพงษ์ กล่าวว่าเพลง “รักเดียว” หรือ One Love เป็นเพลงพ็อปฟังง่ายสบายๆ ผสานการแรปแนวพ็อป และมิกซ์เสียงโดย Eric Ferguson ที่โด่งดังในสหรัฐอเมริกา ให้เหมือนกับมาสด้าที่เลือกสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ใส่เสียงสตาร์ทเครื่องยนต์ที่มีความนุ่มนวลแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ผนวกกับพลังเสียงร้องคุณภาพของ บี พีระพัฒน์ ยังมี อุ๋ย Buddha Bless มาร่วมร้องท่อนแรปสไตล์พ็อป นับเป็นการผสมผสาน 2 ศิลปิน 2 สไตล์ได้อย่างลงตัว



ดาวน์โหลดเพลงจากลิงค์ iTunes/Apple Music :
https://apple.co/2LUT9Zh
JOOX: http://bit.ly/31byC62
Spotify: https://spoti.fi/2yI0FOB
TrueID Music: http://bit.ly/330XwHv