“จอห์น บาร์นส์” มั่นใจ “ลิเวอร์พูล” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

จอห์น บาร์นส์ อดีตนักเตะระดับตำนานของสโมสรลิเวอร์พูล เจ้าของฉายา “ปีกนิลกาฬ” กล่าวในงาน The Legend Tour John Barnes Presented by Suzuki Swift ซึ่งจัดโดย บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ว่าปีนี้มั่นใจ ลิเวอร์พูลจะสามารถคว้าเเชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งเเรกได้อย่างเเน่นอน

ลิเวอร์พูล คือความเป็นครอบครัว เช่นเดียวกับ รถยนต์ซูซูกิและลูกค้าผู้ใช้ ดังนั้น สิ่งสำคัญไม่ใช่ชื่อที่ติดอยู่ด้านหลังเสื้อ เเต่มันคือ ตราสัญลักษณ์ของสโมสรที่อยู่ตรงหน้าอกมากกว่า

อย่างไรก็ตามอดีตปีกนิลกาฬเชื่อว่า ลิเวอร์จะต้องสามารถคว้าเเชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ได้อย่างเเน่นอน

ด้าน นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทต้องการเดินหน้าต่อยอดกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย และในฐานะที่ซูซูกิเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ (AFF Suzuki Cup) ต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น

“จอห์น บาร์นส์” ถือเป็นนักเตะระดับตำนานของสโมสรลิเวอร์พูลที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี ทั้งในสนามและนอกสนาม ในฐานะของนักเตะผิวสีที่สามารถพิสูจน์ฝีเท้าจนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งระดับสโมสรและระดับทีมชาติ (อังกฤษ) ทั้งยังเป็นนักร้องแรปเปอร์ และเป็นไอดอลของใครอีกหลาย ๆ คน

ซึ่งซูซูกิต้องการต่อยอดและสนับสนุน เพื่อเดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจโดยเชิญ จอห์น บาร์นส์ มาร่วมตลอดกิจกรรมในครั้งนี้