“บีอาร์จี” คืนกำไรลูกค้า ถล่มดอกเบี้ย 0% รับส่วนลดสูงสุดล้านบาท

นางสาวอัจจิมา ศรีรัตนประภาส กรรมการผู้จัดการฝ่ายขาย บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า บีอาร์จี กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม และคืนกำไรลูกค้าด้วยการจัดงาน  “BRG Oktoberfest”  ระหว่างวันที่ 26 ก.ย.-16 ต.ค. นี้ที่ “บีอาร์จี” สาขาศรีนครินทร์

“งานนี้เราต้องการตอบโจทย์ผู้บริโภคคนไทยที่ชื่นชอบรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพมาตรฐานในราคาสมเหตุสมผล จึงได้คัดสรรรถยนต์หลากรุ่น หลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นรถในสไตล์โรดสเตอร์, สปอร์ตคูเป้, เอ็มพีวี, เอสยูวี  จนไปถึงรถในระดับซูเปอร์คาร์นำมาจัดแสดงและจำหน่าย”

นอกจากนี้ ยังได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษลุ้นรับโชค 2 ชั้น โชคชั้นที่ 1 แค่เยี่ยมชมงาน ร่วมกิจกรรม ถ่ายรูปกับช่างภาพมืออาชีพ รับทันทีของที่ระลึกมากมาย และการดูแลอย่างดีด้วยอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบ

โชคชั้นที่ 2 เมื่อจองรถภายในงาน ลุ้นรับดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือรับส่วนลดพิเศษมากกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งรถที่ได้นำมาจัดแสดงมีมากมายหลายรุ่น อาทิ ปอร์เช่ Cayman 718, ปอร์เช่  Macan Diesel, เมอร์เซเดส-เบนซ์ S 300 L, รถบ้าน Swift Forte, รถเอ็มพีวี Vito 119, โฟล์ก Caravelle T6, ฟอร์ด Mustang, แลนด์โรเวอร์ EVOQUE HSE Dynamics, XE R Sport, Discovery Sport หรือรถซูเปอร์คาร์  สุดฮอตอย่างปอร์เช่  911 Carrera S (รหัส 992)

นอกเหนือจากนี้ได้จัดเตรียมรถยนต์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถอเนกประสงค์มาให้เลือกเป็นเจ้าของอีกมากมาย อาทิ อัลฟาร์ด, เวลไฟร์, เอสติม่า, วอกซี่ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 26,000 บาท/เดือน

“เรายังได้ขยายเวลาทำการสำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ ระหว่างวันที่ 26 กันยายน-16 ตุลาคม 2562 จากปกติเปิดทำการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 08.30-17.30 น. ขยายเป็นเวลา 08.30-19.00 น. ยกเว้นศูนย์บริการปิดทุกวันอาทิตย์ สอบถามรายละเอียดฮอตไลน์ : 088-3776992 หรือ Facebook/brgthailand” นางสาวอัจจิมากล่าว