บีอาร์จี จับมือ EV LAO รุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในลาว

บีอาร์จี รุกตลาดรถอีวีใน สปป.ลาว จับมือพันธมิตรบริษัท EV LAO ส่งรถไฟฟ้าหลากหลายรุ่นอวดโฉมในงาน เวียงจันทน์อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โปชูประสบการณ์แน่นปึกทั้งงานขายและบริการกว่า 40 ปี

นางสาวอัจจิมา ศรีรัตนประภาส กรรมการผู้จัดการฝ่ายขาย บีอาร์จี กรุ๊ป เปิดเผยว่า จับมือพันธมิตรบริษัท EV LAO ซึ่งเป็นกลุ่มนักลงทุนใหญ่ในเวียงจันทน์ เพื่อป้อนรถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) เข้าไปทำตลาดใน สสป.ลาว โดยช่วงแรกจะเข้าไปร่วมจัดงาน เวียงจันทน์อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป”  ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27 ก.ย. – 6 ต.ค. 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Lao iTECC ซึ่งเป็นงานโชว์นวัตกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในสปป.ลาวอีกด้วย

ทั้งนี้บีอาร์จี เป็นผู้ร่วมสนับสนุนรถยนต์ EV หลากหลายรุ่น อาทิ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคิว ,เทสล่า, นิสสัน ลีฟ, เอ็มจี แซดเอส อีวี, ออดี้ อี-ตรอน, จากัวร์ ไอเพซ , FROMM และอีกหลากหลายยี่ห้อ

อัจจิมา ศรีรัตนประภาส

นางสาวอัจจิมา กล่าวว่าระหว่างงาน“เวียงจันทน์อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป” บีอาร์จี กรุ๊ป ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจรถยนต์มากว่า 40 ปีจะมีช่างเทคนิคที่มีความรู้ด้านรถยนต์ไฟฟ้า คอยให้ความรายละเอียด ความเข้าใจในระบบต่างๆ  ตอกย้ำความเป็นผู้นํานวัตกรรมยานยนต์อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าใน สปป.ลาว ระยะหลังเป็นที่นิยมมากขึ้นและเป็นไปตามทิศทางการส่งเสริมการใช้พลังงานทางเลือกของรัฐบาล สอดรับกับเป้าหมายของบีอาร์จีที่ต้องการผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อดูแลสิ่งแวดล้อมให้ขยายตัวมากขึ้น


“บีอาร์จี พร้อมสรรหาโปรดักส์ที่รักษ์โลกหลากหลายรูปแบบมานำเสนอเพื่อยกระดับความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้า “นางสาวอัจจิมากล่าว