ซูซูกิ ฉลองใหญ่ ครบ 100 ปี ดัมพ์ราคา “เซเลริโอ” ทุกรุ่น 4.5 หมื่นบาท

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  เนื่องในโอกาส ฉลองครบ 100 ปี ของบริษัทแม่ ซูซูกิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเริ่มต้นธุรกิจจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทอผ้าขนาดใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น เมื่อพ.ศ.2463 จนพัฒนาเติบโตจนกลายมาเป็นผู้นำ ด้านการผลิตยานพาหนะเพื่อการขนส่ง

และสามารถผลิตรถยนต์เป็นครั้งแรกได้ในปี พ.ศ.2498 ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณและสะท้อนถึงความผูกพันธ์ุุระหว่างซูซูกิกับผู้บริโภคที่อยู่เคียงข้างกันโดยตลอด บริษัท  ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ในพ.ศ. 2551 ก็สามารถสร้างการยอมรับจากกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี ผ่านการแนะนำรถยนต์มากมายหลายรุ่นออกสู่ตลาดเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

ด้วยการเริ่มต้น แนะนำ รถยนต์ภายใต้โครงการรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล (Eco Car) เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกขายต่างประเทศ รุ่นแรกคือซูซูกิ สวิฟท์ ในปี 2555, ซูซูกิ เซเลริโอ้ ในปี 2557  ซูซูกิ เซียส ในปี 2558 ยังมีซูซูกิเออร์ติก้า และ แครี่

ดังนั้นเพื่อเป็น การร่วมเฉลิมฉลองในวาระครบ 100 ปี บริษัทได้มอบแคมเปญพิเศษ  ด้วยการปรับราคาจำหน่าย ซูซูกิ เซเลริโอ ทุกรุ่น เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การตอบรับและสนับสนุนซูซูกิด้วยดีเสมอมา ยังเป็นการตอบแทนความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเพื่อให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ของซูซูกิโดยการเป็นเจ้าของรถยนต์ได้ง่ายขึ้น

ด้านนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ ปรับราคาจำหน่าย ซูซูกิ เซเลริโอ้ เพื่อร่วมแคมเปญพิเศษลง รุ่นละ 45,000 บาท  มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ ขาว สีแดง สีเทา และสีดำ โดยจำหน่าย 3 รุ่น ได้แก่

  • เซเลริโอ GA M/T ราคา 318,000  บาท
  • รุ่น GL CVT ราคา 398,000 บาท
  • รุ่น GX CVT ราคา  427,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท พร้อม ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นระยะเวลา 3 ปี

“ซูซูกิ ขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้ความเชื่อมั่นและสนับสนุนซูซูกิมาโดยตลอด  บริาัทจะเดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรถยนต์ซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 124 แห่ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุขให้คนไทยอย่างยั่งยืนต่อไป ภายใต้ปรัชญา Suzuki…Way of Life!” นายวัลลภ กล่าว