ยอดขายมาสด้า3 ใหม่ พุ่งแรง 140% ทยอยถึงมือลูกค้าแล้วกว่า 600 คัน

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า มาสด้าเร่งทยอยส่งมอบมาสด้า3 ใหม่ให้กับลูกค้า ผ่านครึ่งเดือนส่งมอบรถใหม่ไปแล้วกว่า 600 คัน

“หลังเปิดตัวเพียงสัปดาห์เดียว ทราฟฟิกในโชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศพุ่งสูงขึ้นเกือบ 3 เท่าตัว มีลูกค้าทดลองขับขี่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของมาสด้า3 เจเนอเรชั่นใหม่”

สำหรับสีที่ลูกค้าให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ได้แก่ สีเทาใหม่ โพลีเมทัล เกรย์ ซึ่งเป็นสีพิเศษที่มีเฉพาะในรุ่นฟาสต์แบ็ก 5 ประตู และเป็นแนวทางใหม่ในการซื้อขายรถยนต์ผ่านระบบออนไลน์ มีลูกค้าลงทะเบียนจองรุ่นนี้เข้ามากกว่า 200 คัน จากข้อมูลการตัดสินใจซื้อรถของลูกค้าในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เข้าใจความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันไม่ได้ให้คุณค่ารถยนต์เป็นเพียงแค่พาหนะเท่านั้น

แต่ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้รถที่ตรงกับความต้องการใช้งานมากที่สุด และต้องสะท้อนภาพลักษณ์ตัวตนของผู้ขับขี่ได้ด้วย นับเป็นสัญญาณที่ดีของการเริ่มต้นเจเนอเรชั่นใหม่ของมาสด้า ประเทศไทย รวมถึงส่งผลให้ยอดขายรถยนต์มาสด้า3 เดือนกันยายนที่ผ่านมาพุ่งสูงถึง 631 คัน เพิ่มขึ้น 140% จากเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา