“อีซูซุ ดีแมคซ์” โฉมใหม่ ปรับขึ้นราคาเฉลี่ย “หมื่น” บาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
บริษัท ตรีเพชร อีซูซุ เซลส์ จำกัด ได้เปิดตัวดีแมคซ์ โฉมใหม่” เพื่อสร้างปรากฏการณ์แห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งในตลาดรถยนต์เมืองไทยด้วยพลานุภาพพลิกโลก! สุดยอดยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกการใช้งานพัฒนาด้วยแนวคิด BOLD, EMOTIONAL and SMART นำไปสู่ดีไซน์ใหม่หมดในทุกมิติจากภายนอกจรดภายใน

ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ แพลตฟอร์มใหม่ ความปลอดภัยใหม่ พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ความสมบูรณ์แบบในทุกฟังก์ชั่นที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น สร้างมาตรฐานใหม่ของรถปิกอัพให้เป็นรถที่สะท้อนรสนิยมของผู้ที่ได้ครอบครอง

อีซูซุส่งรถดีเเมคซ์ ใหม่ มาครบทุกรุ่นหลัก ทั้ง วีครอส 4×4  และรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง ไฮแลนเดอร์ รวมถึงรุ่นพื้นฐาน สเปซแค็บ และ สปาร์ค  ขับเคลื่อน 2 ล้อ และ4 ล้อ

มีเครื่องยนต์ให้เลือก คือ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เจเนอเรชันที่ 2 รุ่น รหัส RZ4E-TC ที่ได้รับการพัฒนาให้กำลังสูงสุด150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่  1,800 – 2,600 รอบ/นาที

และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600  รอบ/นาที  แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที

มาพร้อม ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้ง เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดใหม่ และเกียร์ธรรมดา 6 สปีดพัฒนาใหม่

มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ อาทิ ไฟหน้า Isuzu Vision Bi-LED พร้อมระบบเปิดปิดอัตโนมัติ  ไฟ Multifunctional Daylight แบบ Built-in และไฟตัดหมอก LED ไฟท้าย Dual-Sonic LED กันชนท้าย Integrated Bumper

อีซูซุดีเเมคซ์ มาพร้อมโครงสร้างตัวถังเสริมเหล็ก ULTRA – HIGH TENSILE   แชสซีส์ใหม่ ขนาดใหญ่ รับแรงบิดสูงขึ้น 23%  

ช่วงล่างหน้าใหม่แบบอิสระปีกนก 2 ชั้น DOUBLE WISHBONE with COIL SPRING และช่วงล่างหลังแหนบยาวแบบ LONG SPAN เทคโนโลยีใหม่  WSSP

สำหรับ อีซูซุ ดีเเมคซ์ ใหม่ จะวางจำหน่ายยังโชว์รูมทั่วประเทศในวันที่ 19 ต.ค.นี้ โดยจำหน่ายในราคาเริ่มต้น  510,000 – 1,164,000 บาท ปรับขึ้นเฉลี่ย 1 หมื่นบาทแล้วแต่รุ่น

มีให้เลือก 5 รุ่นย่อย ได้แก่

  • อลนิว อีซูซุดีแมคซ์ วีครอส 4×4  รุ่น 2 ประตู และ 4 ประตู
  • ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์  รุ่น 2 ประตู และ 4 ประตู
  • ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ แค็บโฟร์
  • ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ สเปซแค็บ
  • ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค   ขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ