“ฮอนด้า” กระหึ่มโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019

ฮอนด้า มอเตอร์ ประกาศนำผลิตภัณฑ์ที่ผลิตและจำหน่ายในตลาด พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ต้นแบบ ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เครื่องยนต์อเนกประสงค์ และผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีพลังงานต้นแบบ จัดแสดงบูทฮอนด้า ภายในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019 ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม-4 พฤศจิกายน 2562

การออกแบบบูทฮอนด้า นำเสนอภายใต้แนวคิด “การส่งมอบความสุขให้กับผู้คนทั่วโลก เพื่อเพิ่มศักยภาพของการใช้ชีวิต” (The joy of expanding our life”s potential)

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอินเตอร์แอ็กทีฟอีกมากมายให้ทุกคนในครอบครัว รวมทั้งเด็ก ๆ ได้สนุกสนานเพลิดเพลิน

ไฮไลต์ในงานเริ่มจากฮอนด้า ฟิต ใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในโลก เป็นเจเนอเรชั่นที่ 4 แอคคอร์ด ใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเช่นกัน มีกำหนดวางขายในช่วงต้นปี 2563

ฮอนด้า อี เคยโชว์ในงานแฟรงก์เฟิร์ตมอเตอร์ โชว์ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาถือเป็นยนตรกรรมที่สามารถเชื่อมโยงเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนกับการดำเนินชีวิตของทุกคนได้อย่างไร้รอยต่อทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI

นอกจากนี้ ยังได้พบกับมอเตอร์ไซค์ซีที 125 เบนลี่ อี และจีโร่ อี และที่พลาดไม่ได้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ 2 รุ่น ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ผ่านแบตเตอรี่ ฮอนด้า โมบายล์ พาวเวอร์แพ็ก เงียบและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ส่วน CRF1100L ยังคงแนวคิดแบบ “นักผจญภัยที่แท้จริง” เครื่องยนต์ 1,100 ซีซี หน้าปัดแบบแอลซีดีระบบสัมผัส ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผัน

ยังมี เอดีวี 150 รถจักรยานยนต์สไตล์แอดเวนเจอร์ ได้รับการออกแบบให้พร้อมลุยทุกสภาวะ เหมาะกับทุกสภาพถนน

ปิดท้ายด้วยเครื่องยนต์อเนกประสงค์ และเทคโนโลยีการจัดการพลังงานต้นแบบ LiB-AID E500 for Music ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อจ่ายพลังงานไฟฟ้าคุณภาพสูงให้กับอุปกรณ์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์เพื่อคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น ภายในตัวกล่องยังเคลือบด้วยวัสดุที่ป้องกันการรบกวนจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า

สายเคเบิลออกแบบมาเพื่อทำงานเป็นตัวจ่ายกระแสไฟฟ้าที่เหมาะสมไปยังเครื่องเล่นและเครื่องขยายกำลังสัญญาณของระบบเครื่องเสียงได้เป็นอย่างดี

ข้อมูลเพิ่มเติม https:// global.honda/products/motorshow/Tokyo2019.html