โตโยต้าเขย่าตลาด “รถเช่า” เปิดบริการใหม่ “KINTO” ให้ลูกค้าบุคคลเช่ายาว 3 ปี

“โตโยต้า” เปิดบริการใหม่ “KINTO”  รถเช่าระยะยาว3-4ปี สำหรับบุคคลทั่วไป ตอบโจทย์พฤติกรรมคนรุ่นใหม่ ไม่ต้องการเป็นเจ้าของ-ไม่มีภาระทั้งค่าซ่อม-ค่าประกัน-ภาษี  จ่ายแค่ค่าเช่ารายเดือน

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้าลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำบริการใหม่ “KINTO”  ธุรกิจรถเช่ารูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ครั้งแรกในประเทศไทย  เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้รถของคนรุ่นใหม่ ที่มองหาความสะดวกสบาย ความอิสระในการใช้งานได้อย่างเต็มที่  

สามารถสมัครใช้บริการทางเว็บไซต์ www.kinto-th.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดระยะเวลาของการใช้บริการผ่านโมบายแอปพลิเคชั่น KINTO

KINTO เปิดให้บริการครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น เมื่อต้นปี พ.ศ. 2562 สำหรับในประเทศไทยถือเป็นกลุ่มประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่แนะนำบริการ “KINTO”

“KINTO” ถือเป็นโมเดลรถเช่ารูปแบบใหม่  ที่ให้บริการผ่านระบบออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้ต้องการเป็นเจ้าของรถ  ทั้งสะดวกสบายด้วยบริการบำรุงรักษาดูแลรถยนต์จากศูนย์บริการโตโยต้าตลอดอายุการใช้งาน  โดยลูกค้าจ่ายค่าบริการในราคาเดียวตลอดอายุสัญญา โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ จากการใช้รถ  ไม่ว่าจะเป็นค่าซ่อมบำรุง ค่าประกันภัย  ต่อภาษี  รวมไปถึงราคาขายต่อของรถยนต์ในอนาคต

โดยผู้เช่าต้องกำหนดระยะเวลาว่าจะเช่าที่ 36 เดือน หรือ 48 เดือน   สำหรับบริการในประเทศไทยขณะนี้มีรถให้เลือก5รุ่น ได้แก่ คัมรี 2.0G, ซี-เอชอาร์ 1.8, วีออส, ยาริส, เอทีฟ   แบ่งเป็น 3 แพ็กเกจ  ตามระยะการขับขี่ไม่เกิน 15,000 กม./ปี, ระยะการขับขี่ไม่เกิน 25,000 กม./ปี  และระยะการขับขี่ไม่เกิน 40,000 กม./ปี    โดยทั้งหมดนี้จะมีผลต่อราคาค่าเช่าสุทธิ์ที่ต้องจ่าย/เดือน

KINTO ให้บริการแบบครบวงจรทั้ง 3 ด้าน คือ  1.full service ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ที่พร้อมจะดูแลด้านการบำรุงรักษารถยนต์ด้วยคุณภาพมาตรฐานและอะไหล่แท้ โดยเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า

นอกจากนั้น ยังคุ้มครองด้วยประกันภัยชั้น 1 Toyota Care พร้อมด้วยบริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. และอีกทั้งยังรวมไปถึงการดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี และการให้บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม ตลอดอายุสัญญาเช่ารถ KINTO

2.one price ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้รถ ด้วยแพ็กเกจในการขับขี่รุ่นรถ ระยะเวลา และระยะทางในการใช้งานที่มีให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ช่วยให้ลูกค้าใช้รถได้อย่างคุ้มค่ากับค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา

3.online service ตอบโจทย์อิสระใหม่ในการใช้บริการ ด้วยบริการทางออนไลน์ที่ให้ความสะดวกสบายและรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบ ผ่านการสมัครใช้บริการทางเว็บไซต์ www.kinto-th.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดระยะเวลาของการใช้บริการและให้อิสระมากขึ้นด้วยบริการผ่านโมบายแอปพลิเคชั่น KINTO