“ฮอนด้า” เปิดตัว ฟิต (แจ๊ซ) ยึดเวทีโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2019 เปิดครั้งแรกในโลก!

ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า วันนี้ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2019 (รอบสื่อมวลชน) ฮอนด้า มอเตอร์ เลือกใช้เวทีนี้เปิดตัวรถยนต์นั่งรุ่นใหม่ ฮอนด้า ฟิต (HONDA FIT) หรือเวอร์ชั่นบ้านเรา คือ ฮอนด้า แจ๊ซ (JAZZ ใหม่) เจเนอเรชั่นที่ 4 เป็นครั้งแรกในโลก FIT ใหม่

สำหรับฮอนด้า ฟิต เปิดตัวครั้งนี้มี 5 รุ่น 5 สไตล์ให้เลือก ได้แก่ HOME, CROSSTAR, LUXE, NESS, BASIC ซึ่งฮอนด้าเตรียมจำหน่ายในญี่ปุ่นปีหน้า ส่วนในบ้านเรา อาจจะต้องใช้เวลารอสักระยะ แต่แหล่งข่าวจากฮอนด้ายืนยันว่า ฮอนด้าจะเปิดตัว “ฮอนด้า ซิตี้” ก่อนในเดือนหน้า จากนั้นจะเป็น “ฮอนด้า ฟิต (แจ๊ซ)” เป็นคิวถัดไป

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว “ฮอนด้า ฟรีด” (HONDA FEED) รถยนต์นั่งครอบครัว 7 ที่นั่ง ที่เปิดตัวในญี่ปุ่นไม่ถึงสัปดาห์ก่อนหน้านี้ และ EV HONDA E

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฮอนด้า ฟิต ใหม่ มาพร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย จัดวางถังน้ำมันไว้ตรงกลาง และเบาะนั่งอเนกประสงค์ที่สามารถพับและปรับเปลี่ยนหลากหลายรูปแบบ มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ไฮบริด มาพร้อมระบบมอเตอร์ไฮบริด 2 ตัว ขนาดเล็กแต่ให้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นกว่าระบบเดิม นอกจากจะคงประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีมาก

และเครื่องยนต์ เบนซิน 1.3 ลิตร เข้ามาทำตลาด ส่วนจะทำตลาดที่ประเทศไหนบ้าง โปรดติดตาม