ศึก Toyota Gazoo Racing สุดมันส์!! Carzanova Tunap by MMS ออกสตาร์ตแถวหลังไล่บี้เฉียดโพเดียม

จบการแข่งขันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ Toyota Gazoo Racing 2019 สนามที่ 4 ซัมพอร์ตเรซรายการ “ไทยแลนด์ซูเปอร์ ซีรีส์ 2019” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 25-27 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งในรุ่นอัลติส วันเมคเรซ สนามนี้เป็นสนามตัดสินว่าใครจะได้เป็น 2 นักแข่งไทย ที่เป็นตัวแทนไปแข่งขันในรายการ Netz Cup Vitz Race ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเดิมพันที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ส่งผลให้การแข่งขันรุ่นนี้ค่อนข้างจะสนุกดุเดือดเป็นพิเศษ เพราะนักแข่งทุกคนจะต้องขับเคี้ยวกันอย่างเต็มที่ รวมถึงทีมแข่ง Carzanova Tunap by MMS” ที่ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง คว้าโพเดียมมาแล้วถึง 2 สนาม ทำคะแนนสะสมประจำปีอยู่ในอันดับที่ 4 แต่สนามนี้โชคไม่เข้าข้าง กล่อง ECU มีปัญหา ทำให้ออกสตาร์ทแถวหลัง แต่ก็ยังไม่ละความพยายาม ขับไล่บี้คู่แข่งอย่างสุดมันส์ ก่อนหมดรอบการแข่งขัน พลาดไปเพียงนิดเดียว ตกโพเดียมไปอย่างน่าเสียดาย

สำหรับผลงานของทีมแข่ง “Carzanova Tunap by MMS” สนามนี้ต้องบอกว่าขับได้อย่างสุดมันส์ หลังจากที่โชคไม่เข้าข้าง จับสลากกล่อง ECU แจ็กพอร์ตเจอกล่องมีปัญหา ไฟเอนจิ้นขึ้นระหว่างการควอลิฟายส่งผลต่อกำลังเครื่องยนต์ ทำหลุดไปสตาร์ทแถวหลัง ในตำแหน่งที่ 10 และตามกติกาไม่สามารถเปลี่ยนกล่อง ECU ได้หากทำการควอลิฟายไปแล้ว ทำให้ต้องลงทำการแข่งขันในสภาพนั้น ก่อนที่นักแข่งของทีมอย่าง ‘แอมป์’ ปรม พวงงาม เจ้าของเว็บไซต์ carzanova.com พยายามรวบรวมสมาธิ และตั้งใจขับไล่แซงคู่แข่งขึ้นมาจนมาสามารถจบการแข่งขันในตำแหน่งที่ 6 เรียกเสียงเฮในสนามได้ทุกรอบการแข่งขัน เก็บคะแนนสะสมเพิ่มอีก 6 แต้ม ลุ้นสนามสุดท้ายคะแนนสะสมติดท็อป 5 ประจำปี

โดย ‘แอมป์’ ปรม พวงงาม นักแข่ง Carzanova Tunap by MMS Racing Team ซึ่งขับรถแข่งอัลติส วันเมคเรซ หมายเลข 54 กล่าวเสริมว่า “สนามนี้โชคไม่เข้าข้าง อีกทั้งสนามช้างฯ เป็นสนามที่มีทางตรงยาว ซึ่งหากเครื่องยนต์มีปัญหา โอกาสที่จะคว้าชัยชนะเป็นไปได้ยาก โดยหลังจากผลควอลิฟายออก ก่อนทำการแข่งขันก็ค่อนข้างเครียดครับ เพราะมองไม่เห็นหนทางที่จะสู้ แต่ก็บอกกับตัวเองว่าทำให้ดีที่สุด สู้ให้ถึงที่สุด และก็พยายามตั้งสมาธิกับเกมส์การแข่งขันให้มากที่สุดเท่านั้นเองครับ

‘แอมป์’ ปรม พวงงาม นักแข่ง Carzanova Tunap by MMS Racing Team

อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณ ทีมงาน ทีมเซอร์วิส และผู้สนับสนุนทั้ง MMS Services & Tires ศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ในเครือบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ปคอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด, Tunap ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์คุณภาพจากประเทศเยอรมนี, Master Certified Used Car ผู้จำหน่ายรถยนต์มือ 2 คุณภาพ ร่วมทั้งพันธมิตร, BRG Group ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ, ฟิล์มกรองแสง รถยนต์และอาคาร Lamina, น้ำมันเครื่อง Speedster, ยางรถยนต์ Continental, H Sem Motor ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟ รถชมวิว รถอเนกประสงค์ และรถสามล้อไฟฟ้า, ล้อแม็กซ์ Lenso, Bosch อะไหล่และอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์, แปะก๊วย Santa Ginkgo, ผ้าเบรกคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น Nexzter, รายการ Z-TV และ www.carzanova.com ที่ให้การสนับสนุน

สำหรับสนามต่อไปซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาล 2019 จะไปทำการแข่งขันกันที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 29 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 ฝากลุ้นฝากเชียร์ทีมแข่ง “Carzanova Tunap by MMS Service” กันด้วยนะครับ”