ค่ายรถขน รุ่นใหม่-โปรโมชั่นเด็ด ร่วมงาน “ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2019” ครั้งที่ 3

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานการจัดงานร่วม งานมหกรรมแสดงรถยนต์แห่งประเทศไทย งานแสดงและจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งที่เกี่ยวข้อง ทั้งในกรุงเทพฯและภูมิภาค “ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2019” เปิดเผยว่า ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จํากัด ร่วมกับ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จํากัด ที่ต้องการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งในส่วนกลางและระดับภูมิภาค อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดได้จัดงานฯ ครั้งที่ 3 ของปีนี้  ณ ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2  โดยมีค่ายรถยนต์ จักรยานยนต์ชั้นนำให้ความสนใจเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น โตโยต้า,ซูซูกิ, เชฟโรเลต,มิตซูบิชิ, มินิ, ซูบารุ,ไทยยามาฮ่า, เอช เซม มอเตอร์,พีพี ซุปเปอร์วีลส์,โมเบียสมอเตอร์ไบค์,โปรเฟนเดอร์,เอ็มเอ็มเอส,เฮอร์ริเคน และฯลฯ

สำหรับ การจัดงาน ครั้งที่ 3 ของปีนี้ ซึ่งอยู่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ที่เป็นช่วงฤดูกาลจำหน่ายของตลาดรถยนต์  ประกอบกับบรรยากาศของสถานการณ์ในประเทศที่เริ่มมีเสถียรภาพ ถือเป็นปัจจัยบวก ส่งผลดีทำให้ผู้บริโภคมีการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นรวมถึงทิศทางเศรษฐกิจในประเทศไทยที่เป็นบวก สอดคล้องกับทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศที่เติบโต ขณะเดียวกันก็เป็นช่วงที่ค่ายรถยนต์ต่างๆ ได้มีการจัดกิจกรรมทางการตลาด และเปิดตัวรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องทำให้ผู้จัดมั่นใจอย่างยิ่งว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ด้านนายจตุพร ขันมณี ประธานการจัดงานร่วม เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้ผู้ประกอบการได้เตรียมขนเอาโปรโมชั่น เงื่อนไขพิเศษมานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจ และผู้ที่กำลังมองหารถคันใหม่เพื่อเป็นการส่งท้ายปลายปี

ผู้จัดงานยังมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อให้ผู้ที่ซื้อรถใหม่ภายในงานได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ทั้งรถจักรยานยนต์ HONDA Super Cup มูลค่า 43,500 บาท 1 รางวัล  และ  ทองคำมูลค่า  5,000 บาท 10 รางวัล รวมถึงรางวัลอื่นๆอีกมากมาย และผู้จัดยังได้เตรียมกิจกรรมและความบันเทิงไว้ตลอดงาน

เริ่มที่ มินิ กับ Mini John Cooper Work Hatch 3-Door ผ่อนเริ่มต้นเพียง 16,xxxบาท (จำนวนจำกัด) Mini John Cooper Work Dress-up Hatch 3-Door รีบฟรีประกันภัยชั้น 1 (นาน 6 ปี) , เชฟโรเลต   The All New Captiva  ดอกเบี้ย พิเศษ 1.89%  ฟรีประกันภัยชั้น 1 ทุกรุ่น Trailblazer ราคาพิเศษ เริ่มต้น 999,000 บาท Colorado เริ่มต้น ดาวน์ 19,000 [km

ซูซูกิ ฟรีประกันภัยชั้น 1 พิเศษครบรอบ 100 ปี มาพร้อมราคาพิเศษเฉพาะในงาน

โตโยต้า ลูกค้าเก่าดาวน์ 0% ลูกค้านักศึกษาทดลองขับฟรี 90 วัน พนักงานออฟฟิศ ดาวน์ต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำก็สามารถออกรถได้เลย

ซูบารุ กับ โปรโมชั่นแรงๆ ในงานนี้ xv 2.0 ip 0% 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้น 1 ฟรีบำรุงรักษา 10 ปี หรือ 100,000 กิโล Forester 2.0 I-S 10% 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้น 1 โปรนี้ที่งานนี้เท่านั้น

มิตซูบิชิ ทั้ง Triton ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% ,Pajero Sport ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% รับฟรีอุปกรณ์เชี่อมต่อสัญญาณและเสียงระบบดิจิตอล ,  Xpander ดอกเบี้ย 1.99% 

เอช เซม รถพลังงานไฟฟ้า ซื้อเงินผ่อน รับส่วนลดเพิ่ม 5,000 บาท ได้รับสิทธิ์ผ่อน 0%  นาน 10 เดือน ซื้อเงินสดรับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท และรับซัมซุงกาแล็คซี่เอ 20  เฉพาะ 5 คนแรกเท่านั้น และมีสิทธิ์ลุ้นบินฟรี 15ที่นั่ง และยังมีโปรดมชั่น อื่นๆในงานอีกจำนวนมาก

“จากการจัดงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2 ครั้งที่ผ่านมา ที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต และ เซ็นทรัลอุดรธานี ซึ่งได้การตอบรับที่ดี และถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย  มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานและมีการจับจองรถยนต์ จักรยานยนต์คันใหม่เป็นจำนวนมาก ซึ่ง ผู้จัดเชื่อว่า งานครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 ของปีนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้ที่สนใจย่านพระราม 2 และใกล้เคียงเช่นเดียวกัน  และจะเป็นอีกหนึ่งงานที่มีส่วนในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง”


สำหรับงานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2019 ครั้งที่ 3  จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ระหว่าง วันที่ 31 ตุลาคม – วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2  ติดตามข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง แฟนเพจ เฟสบุ๊ค THAILAND MOTOR FESTIVAL