ออดี้ เปิด Q3 ใหม่อัดดอกเบี้ย 0% ผ่อนยาว 84 เดือนรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

ออดี้ จัดทัพยนตรกรรมทุกเซ็กเมนต์พิสูจน์สมรรถนะและเทคโนโลยีสุดล้ำของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อควอตโตร จาก “คริสตัลพาร์ก” ถึง “ทอสคาน่า” เปิด Q3 ใหม่พร้อมโปรฯแรง 0% 84 เดือน

อาวดี้ ประเทศไทย ยกทัพ สปอร์ตพรีเมี่ยม, ลักเซอรี่ซีดาน, พรีเมี่ยมเอสยูวี, คอมแพ็กต์คาร์ และ Avant จัดกิจกรรม “Press Trip by Audi” สะกดใจทุกสายตากับดีไซน์เหนือระดับ “กรุงเทพฯ-เขาใหญ่” จ.นครราชสีมา รวมระยะทางเกือบ 200 กิโลเมตร โดยมีสื่อมวลชนไทยกว่า 80 ท่าน ร่วมพิสูจน์สมรรถนะและประสิทธิภาพความยอดเยี่ยมของเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวความน่าสนใจของ Press Trip ที่จัดขึ้น คือ มียนตรกรรมอาวดี้มาให้ได้ลองขับมากถึง 16 รุ่น จำนวนทั้งหมดเกือบ 50 คัน โดยไฮไลต์จะเป็น 3 รุ่นใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกคือ ออดี้ A1 Sportback, ออดี้ A6 Avant 2.0L Black Edition และออดี้ A7 Sportback รุ่น 2.0L รวมถึงฝูง ออดี้ TT ครบทั้ง 3 รุ่น คือ ออดี้ TT คูเป้ ,ออดี้ TT โรดเตอร์ และ ออดี้ TTS ส่วนกลุ่มตระกูล Q ซีรีส์ ที่ครบทั้ง 3 รุ่น อาทิ Q8, Q7 และ Q5 นอกจากนั้นยังมี A4 Avant, A5 คูเป้, A5 Sportback, A7 Sportback 3.0L และ A8L ลักเซอรี่พรีเมี่ยมซีดาน ที่ตอบโจทย์ผู้นำและผู้บริหารทุกมิติและกวาดรางวัลรถยอดระดับโลกมาหลายรายการ

กฤษณะกร เศวตนันทน์

“หนึ่งในจุดเด่นของยนตรกรรมออดี้ คือเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อควอตโตร ที่สร้างความมั่นใจในการขับขี่ทุกสภาพถนน และมีความปลอดภัย Self-locking Centre differential ที่ได้รับการพัฒนามาเป็นระยะเวลาเกือบ 4 ทศวรรษ เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นหนึ่งในระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ดีที่สุด ”

ทริปนี้ยังได้แนะนำ สุดยอดพรีเมียม คอมแพ็กต์ครอสโอเวอร์ลุคสปอร์ต “ออดี้ Q3” เป็นครั้งแรก และ “Q3 Sportback” เปิดรับจองทันที ต่อด้วยการส่งโปรโมชั่นแรงที่สุดแห่งปีรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โป เลือกผ่อน 0% สูงสุดนาน 7 ปีหรือข้อเสนอพิเศษสูงสุด 1 ล้านบาท สำหรับ Audi TT คูเป้ ผ่อนเพียงเดือนละ 28,880 บาท ไม่มีบอลลูน (เมื่อดาวน์ 880,000 บาท) และเมื่อจอง A8 L หรือ Q8 มีสิทธิ์แลกซื้อ A1 Sportback ในราคาเพียงแค่ 1 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย.นี้