โตโยต้าจัดหนัก จับ “รีโว่” อัพอีซียู เพิ่มแรงม้าเป็น 204 แรงม้า ดึง “ตูน อาทิวราห์” เป็นพรีเซ็นเตอร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด ผู้ผลิตกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์และจัดจำหน่ายทั่วโลก เพื่อติดตั้งกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost ให้กับรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตร และ 2.8 ลิตร GD Efficient Boost

โดยกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost จะทำงานร่วมกับ ECU หลักของเครื่องยนต์ ช่วยเพิ่มกำลังสูงสุดถึง 204 แรงม้า และเพิ่มแรงบิดสูงสุด 518 นิวตันเมตร เพื่อการออกตัวและเร่งแซงที่ได้ดียิ่งขึ้น

การแนะนำไฮลักซ์ รีโว่ ครั้งนี้ เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนสำคัญในตลาดรถแต่ง จึงเป็นที่มาของแนวคิดทางการสื่อสารทางการตลาดว่า “Hilux Revo Over The Limit…ทลายทุกขีดจำกัดพร้อมกันนี้เพื่อให้การสื่อสารแนวคิดดังกล่าวมีความหมายที่ชัดเจน


โดยโตโยต้าดึง
ตูนอาทิวราห์ คงมาลัย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องจากมีภาพลักษณ์ตรงกับแนวคิดการทลายทุกขีดจำกัดของตนเอง ด้วยการริเริ่มโครงการก้าวคนละก้าว วิ่งเพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลทั่วประเทศไทย และในปีนี้

นอกจากนี้โตโยต้ายังเปิดตัวแพ็กเกจชุดแต่งพิเศษสำหรับไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ และรุ่นสมาร์ทแค็บ ทั้งแบบยกสูง Prerunner และขับเคลื่อนสี่ล้อ รวมไปถึงรุ่น Z Edition โดยเพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยกระจังหน้าและกรอบไฟตัดหมอกหน้าดีไซน์ใหม่ เสริมความโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์รอบคัน เข้มดุดันไปกับซุ้มล้อและล้อแม็กซ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย

ทั้งนี้ เตรียมพบกับกิจกรรม ทลายทุกขีดจำกัด ไฮลักซ์ รีโว่ฟิตเปลี่ยนชีวิตที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.นี้เป็นต้นไป เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับไฮลักซ์ รีโว่ พร้อมชุดตกแต่งพิเศษใหม่ และกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost

โดยลูกค้าจะได้รับเสื้อวิ่งก้าวคนละก้าวรุ่น Limited Edition มูลค่า 450 บาท และร่วมสนุกกับกิจกรรมตรวจเช็กสุขภาพ และความฟิตของร่างกาย และสามารถร่วมสมทบทุนกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในการบริจาคเงินแก่โรงพยาบาลท้องถิ่นเพื่อนำไปซื้อเครื่องมือแพทย์ได้อีกด้วย