ส่งตระกูล “อาร์เอส” สู้ศึกปีหน้า “ออดี้” ลุยกวาดลูกค้าปลื้มรถสมรรถนะสูง

ออดี้เดินเครื่องรุกตลาดรถยนต์กลุ่มสมรรถนะสูง ระบุปี 2020 พร้อมลุยแบรนด์ “อาร์เอส” มั่นใจทั้งรูปลักษณ์และความร้อนแรงสะกดลูดค้าได้อยู่หมัด ลั่นโปรดักต์วาไรตี้ตอบโจทย์ลููกค้าได้ครบทุกกลุ่ม เปิดแคมเปญเดือดเซอร์ไพรส์ปลายปี ข้อเสนอพิเศษสูงสุด 1 ล้านบาทสำหรับ Audi TT คูเป้

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาวดี้ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า แผนรุกตลาดของออดี้ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ถือว่าเดินได้ตามแผนและตรงตามเป้าที่วางไว้ ตั้งแต่เลือกโปรดักต์ให้เหมาะสมกับตลาด วางเครือข่ายด้านการขาย มีดีลเลอร์ทั้งภาคตะวันออก ภาคใต้ เร็ว ๆ นี้จะมีเพิ่มเติมทางภาคอีสาน รวมถึงความพร้อมด้านเซอร์วิสที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ส่งผลให้เป้าหมายการขายเป็นไปตามคาดการณ์ แม้ว่าเศรษฐกิจบางช่วงจะมีถูกปัจจัยลบกระทบบ้างก็ตาม

ทั้งนี้ ในปี 2020 ออดี้จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับตลาดอีกครั้ง โดยจะเริ่มทยอยส่งรถยนต์สมรรถนะสูงภายใต้แบรนด์ “อาร์เอส” ลงทำตลาด ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบความแรงและความเป็นสปอร์ตแบบเต็มขั้น

“ทีมงานเรากำลังเซตระบบและแนวทางการรุกตลาด ในตลาดต่างประเทศแบรนด์อาร์เอส โดดเด่นมาก เราเชื่อว่าด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและสมรรถนะที่ร้อนแรงจะสะกดลูกค้าได้แน่นอน”

สำหรับผลดำเนินการปีนี้จะเห็นว่า ออดี้มีรถยนต์รุ่นใหม่ทยอยลงตลาดเกือบทุกไตรมาส สัปดาห์ก่อนก็เพิ่งเปิด A1 Sportback, A6 Avant Black Edition ล่าสุดในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปก็จะมี ออดี้ Q3 อวดโฉมอีก 3 รุ่นย่อย Q3 35 TFSI ราคา 2,299,000 บาท, Q3 35 TFSI S line ราคา 2,499,000 บาท และ Q3 Sportback 35 TFSI S line 2,649,000 บาท ตอนนี้พร้อมเปิดรับจอง

นอกจากนี้ ยังจะมีโปรโมชั่นแรงที่สุดแห่งปีรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ลูกค้าสามารถเลือกผ่อน 0% สูงสุดนาน 7 ปี หรือข้อเสนอพิเศษสูงสุด 1 ล้านบาท สำหรับออดี้ TTคูเป้ ผ่อนเพียงเดือนละ 28,880 บาท แบบไม่มีบอลลูน เมื่อดาวน์ 880,000 บาท และเมื่อจอง ออดี้ A8 L หรือ Q8 มีสิทธิแลกซื้อ ออดี้ A1 Sportback ในราคาเพียงแค่ 1 ล้านบาท

“ตลอดเวลาของการทำตลาดในประเทศไทย หนึ่งในเซ็กเมนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง คือ กลุ่มพรีเมี่ยมเอสยูวี ซึ่งก็เชื่อว่า ออดี้ Q3 จะได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี” นายกฤษณะกรกล่าว