“ทีทีซี” ผุดศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง เท 50 ล้านชูมาตรฐานเบนซ์รองรับลูกค้า

เบนซ์ ทีทีซี รุกไม่หยุดเทเพิ่มกว่า 50 ล้านบาท ผุด “เซอร์ทิฟายด์ บอดี้แอนด์เพนท์” ย่านคลองตัน-พัฒนาการ รองรับกลุ่มลูกค้าซ่อมสีตัวถังเดือนละ 400-500 คัน ยัน AMG แบรนด์เซ็นเตอร์พร้อมบริการปี”63

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงทุนกว่า 50 ล้าน ผุดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไทยแลนด์ พื้นที่กว่า 5 ไร่ ย่านคลองตัน-พัฒนาการ ขณะนี้สามารถเปิดรับบริการได้เต็ม 100% สามารถรองรับงานสีและตัวถังรถเกิดอุบัติเหตุ รถจากบริษัทประกันภัยทุกบริษัทได้มากกว่า 400-500 คันต่อเดือน

สำหรับศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง “เซอร์ทิฟายด์ บอดี้แอนด์เพนท์” ประกอบไปด้วย 6 ห้องอบพ่นสีสำหรับงานซ่อม โดย 1 ใน 6 ของห้องอบสีสามารถรองรับรถขนาดใหญ่แบบสปรินเตอร์ได้ด้วย

นอกจากนี้ ยังให้บริการงานซ่อมหนักดึงตัวถัง และงานซ่อมตัวถังอะลูมิเนียมด้วยการใช้เครื่องมือสำหรับดึงตัวถังให้กลับคืนสภาพเดิมได้ 100% ยังมีบริการงานซ่อมสีแบบด่วนให้จบได้ภายใน 1 วันด้วย

“เดิมพื้นที่นี้เป็นของโชว์รูมมิตซูบิชิ ซึ่งเลิกไปแล้วเราทำสัญญาเช่ากันนานถึง 30 ปี”

นายอัครินทร์ กล่าวต่อไปถึงความคืบหน้า เอเอ็มจี แบรนด์เซ็นเตอร์ ศูนย์จำหน่ายและเซอร์วิสรถยนต์กลุ่มสมรรถนะสูง ซึ่งใหญ่สุดแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็น 1 ใน 9 แห่งของโลกว่าคืบหน้าไปมาก คาดว่าภายในปี 2563 น่าจะสามารถให้บริการได้

“รูปแบบผู้จำหน่ายแบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี มี 3 ขนาด ใหญ่คือแบรนด์เซ็นเตอร์ ขนาดกลางคือเพอร์ฟอร์แมนซ์เซ็นเตอร์ และเล็กคือเซอร์วิสเซ็นเตอร์ ซึ่งของเราใหญ่สุดเป็นแบรนด์เซ็นเตอร์ ทั้งนี้ พื้นที่โชว์รูมจะใช้บริเวณด้านข้างเบนซ์ ทีทีซี พัฒนาการ 45 นอกจากนี้ ทีทีซี ยังได้เปิดเบอร์พิเศษ 1274 เพื่อสื่อสารและรองรับความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น”