เอ.พี.ฮอนด้า-เกรฮาวด์ เตรียมเปิด “คับเฮ้าส์” ที่แฮงเอาท์แห่งใหม่

นายโยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับแบรนด์ เกรฮาวด์ ไลฟ์สไตล์แบรนด์แถวหน้าของเมืองไทย เพื่อเปิดเเนวคิดธุรกิจใหม่ภายใต้ชื่อ “คับเฮ้าส์” (CUB HOUSE)

เพื่อให้กลายเป็นสถานที่แฮงเอาท์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ มีความเป็นตัวของตัวเอง มองหาความต่าง และมีแรงบันดาลใจที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ กับรถจักรยานยนต์คุณค่าใหม่ ผ่านสัมผัสทั้ง 5 รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส เพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวความสนุกใหม่ๆ ของตัวเองผ่านองค์ประกอบหลักของร้านคือ Culture, Unique, Bike

โดยตั้งเป้าจับตลาดกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเอง และอยากได้รถจักรยานยนต์ที่สะท้อนความเป็นตัวเอง ด้วยคุณค่าของผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของฮอนด้าเพื่อสร้างความสนุกและความภูมิใจที่ได้ครอบครอง

รวมถึงความหลากหลายของสินค้าแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มในแบบฉบับของแบรนด์เกรฮาวด์ วางแผนเปิดแฟลกชิพ สโตร์ แห่งแรกในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2561 บริเวณใจกลางย่านสุขุมวิท และตั้งเป้าเปิดครบ 40 สาขาในปี พ.ศ.2563

“ด้วยจุดร่วมที่เหมือนกัน เราต้องการนำเสนอคุณค่าใหม่ที่ไม่มีใครได้สัมผัสมาก่อนผ่านร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์รูปแบบใหม่ที่มีชื่อว่า “คับเฮ้าส์” (CUB HOUSE) เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งถึงปลายทางของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในร้านรถจักรยานยนต์แห่งนี้นั่นคือ ความสนุก ความภูมิใจที่ได้ครอบครอง และได้สะท้อนความเป็นตัวเองผ่านร้านรูปแบบใหม่แห่งนี้”

สำหรับกลยุทธ์การทำตลาด CUB HOUSE นำเสนอภายใต้กลยุทธ์ 5S ประกอบด้วย Sales การนำเสนอคุณค่าใหม่ๆ ที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ ให้มีความสนุก เป็นตัวของตัวเอง โดยเป็นมากกว่าร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แต่รวมไปถึงสินค้าแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่ม

Service การส่งมอบบริการระดับพรีเมี่ยม ทั้ง mobile service, home service, color coating service

Special Parts ฟังก์ชั่นสุดพิเศษพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำ สร้างแรงบันดาลใจในการแต่งรถ

Story Telling การบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมา การคัดสรรสินค้า ความประณีตในการผลิตของชิ้นส่วน รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ ในร้าน CUB HOUSE เพื่อให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วม มีความภาคภูมิใจที่ได้ครอบครอง และ Social การเป็นชุมชนของคนที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน เปิดโอกาสให้ได้พบปะแลกเปลี่ยน ทำกิจกรรมร่วมกัน
สำหรับ “คับเฮ้าส์” (CUB HOUSE) เป็นชื่อที่สะท้อนความเป็นตำนานต้นกำเนิดของฮอนด้า โดยจะเป็นที่แฮงเอาท์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเองกับรถจักรยานยนต์คุณค่าใหม่ของฮอนด้า และสื่อถึงองค์ประกอบของร้านที่เกิดจาก Culture, Unique, Bikes ด้วยการสะท้อนวัฒนธรรมการแบ่งปันและสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ผ่านสินค้าแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มที่จะเกิดขึ้นภายในร้าน


ด้านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ถูกคัดสรรและพัฒนาภายใต้แนวคิด “ทูเดย์ ออริจินอล” (Today Original) ให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่สะท้อนเรื่องราวความเป็นออริจินอลแต่ได้รับการพัฒนาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันและเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความภูมิใจที่ได้ครอบครองของกลุ่มเป้าหมาย โดยไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปต์ สโตร์ แห่งนี้ยังจะเป็นเหมือนพื้นที่ (Co-Creation Space) ให้ผู้บริโภคได้มาออกแบบ ตกแต่ง และสะท้อนความเป็นตัวเองลงบนรถคันโปรด