Carzanova Tunap by MMS Service ซิ่งสุดมันส์ ปิดฤดูกาล 2019 บู๊ 5 สนามคว้า 3 โพเดียม

ปิดฤดูกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ Toyota Gazoo Racing 2019 ประจำปี 2019 ทีมแข่ง Carzanova Tunap by MMS Service ทำผลงานเยี่ยม โดยสนามสุดท้าย จ. เชียงใหม่ สามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 4 มาครอง ส่งผลให้ฤดูกาลแข่งขันทั้งปี 5 สนามคว้าได้ถึง 3 โพเดียม

สำหรับผลงานของทีมแข่ง Carzanova Tunap by MMS Service สนามนี้ต้องบอกว่าแข็งแกร่งขึ้นมากตั้งแต่รอบซ้อม สามารถทำเวลาต่อรอบระยะทาง 1.8 กม.ด้วยเวลาเพียง 1.17 นาทีต้นๆ จนกระทั้งรอบควอลิฟาย ก็ยังสามารถรักษาฟอร์มแรง โดยออกสตาร์ทในตำแหน่งแถวที่ 2 และจบการแข่งขันได้ยืนบนโพเดียมมีถ้วยรางวัลติดมือ เป็นการปิดฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจ

โดย ‘แอมป์’ ปรม พวงงาม เจ้าของเว็บไซต์   carzanova.com และนักแข่ง Carzanova Tunap by MMS Service Racing Team ซึ่งขับรถแข่งโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส หมายเลข 54 กล่าวว่า “สนามนี้เตรียมตัวค่อนข้างดีครับ ประกอบกับเป็นสนามแบบเทมโพรารี่แทร็ก ในสนามกีฬาสมโภช 700 ปีของเชียงใหม่ ซึ่งต้องใช้สมาธิ ความสามารถของนักขับ และสมรรถนะของรถแข่งที่เป็นเลิศ เนื่องจากทั้งซ้ายขวาเป็นการ์ดเลนและแท่งแบริเออร์ ไม่เหมือนแทร็กแบบช้างเซอร์กิต เสียดายช่วงตอนออกสตาร์ทก่อนเข้าเข้าโค้ง 1 และโค้ง 2 มีปะทะกันนิดหน่อยทำให้เสียจังหวะ เพราะต้องประคองรถแข่งให้อยู่ในแทร็กแต่ทุกอย่างอยู่ในเกม ถือว่าเป็นอีกสนามที่สนุกมาก ที่สำคัญเรายังรักษาตำแหน่งบนโพเดียมไว้ได้เช่นเคย

อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณ ทีมงาน ทีมเซอร์วิส รวมทั้งพันธมิตรที่อยู่ด้วยกันมาตลอดฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็นสปอนเซอร์หลักอย่าง MMS Service&Tires ศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ในเครือบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ปคอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด และ Tunap ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์คุณภาพจากประเทศเยอรมนี รวมไปถึงสปอนเซอร์ร่วมทั้ง Master Certified Used Car ผู้จำหน่ายรถยนต์มือ 2 คุณภาพ ร่วมทั้งพันธมิตร, BRG Group ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ, ฟิล์มกรองแสง รถยนต์และอาคาร Lamina, น้ำมันเครื่อง Speedster, ยางรถยนต์ Continental, H Sem Motor ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟ รถชมวิว รถอเนกประสงค์ และรถสามล้อไฟฟ้า, ล้อแม็กซ์ Lenso, Bosch อะไหล่และอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์, แปะก๊วย Santa Ginkgo, ผ้าเบรกคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น Nexzter, รายการ Z-TV และ www.carzanova.com ที่ให้การสนับสนุน

สุดท้ายฝากขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ร่วมเชียร์ ทีมแข่ง Carzanova Tunap by MMS Service ผ่านทางwww.carzanova.com และแฟนเพจ https://www.facebook.com/carzanovathai/ แล้วพบกันฤดูกาลหน้าครับ