ทีโอเอทุ่มพันล้าน ลุยรถหรู ผุด “ไพรม์มัส” ขาย “เบนซ์”

ยักษ์ใหญ่ทีโอเอระเบิดศึกรถหรู ทุ่มกว่าพันล้านผุดออโต้เฮาส์ ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ขอแจ้งเกิดปีแรก 600 คัน


นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัทไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ในเครือกลุ่มทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง เปิดเผยว่า ได้ใช้งบฯราว 1,100 ล้านบาท บนพื้นที่ 4 ไร่ย่านถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ผุดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ตั้งเป้าขายปีแรก 600 คัน

“เราได้รับการแต่งตั้งเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ในนามบริษัท ไพรม์มัสออโต้เฮาส์ จำกัด มีทุนจดทะเบียนมูลค่า300 ล้านบาท ดำเนินการภายใต้สโลแกน เปิดประสบการณ์ใหม่ เพื่อความพึงพอใจสูงสุด”

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้เป็น 1 ใน 15 แห่งของโชว์รูมต้นแบบมิติใหม่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในอนาคต สร้างเป็นอาคาร 2 หลัง เพื่อให้บริการด้านการขายและบริการหลังการขาย ด้านหน้าเป็นโชว์รูมสูง 4 ชั้น ชั้นล่างเป็นพื้นที่สำหรับจัดแสดงรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นต่าง ๆ พร้อมส่วนต้อนรับลูกค้า ห้องส่งมอบรถใหม่ขนาดใหญ่ จำนวน 2 ห้อง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องเดียว เพื่อรองรับความเป็นส่วนตัวในการส่งมอบรถของลูกค้าโดยเฉพาะ และพื้นที่สำหรับปรึกษาด้านการขายและการบริการหลังการขาย

ชั้น 2 แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วน คือ ส่วนจัดแสดงรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี พร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มพิเศษเฉพาะจากแบรนด์ชั้นนำ DEAN & DELUCA นอกจากนี้ยังมีห้องเกม simulator และมุมพักผ่อนที่ให้ความสะดวกสบายสูงสุด และ exclusive lounge สำหรับรับรองลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ขณะที่ชั้น 3 และชั้น 4 เป็นพื้นที่สำหรับจัดเก็บรถยนต์ในสต๊อก และเป็นสำนักงานใหญ่ของ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์”

ส่วนด้านหลังเป็นอาคาร 5 ชั้น สำหรับงานบริการหลังการขาย แบ่งเป็น ศูนย์ซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ทั่วไป มีช่องซ่อมสำหรับให้บริการมากถึง 40 ช่องซ่อม พร้อมช่องซ่อมด่วน และศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังระดับมาตรฐาน โดยใช้ห้องอบสีระบบแขนกลอินฟราเรด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพงานซ่อมสีให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

“เรามีบุคลากรที่มีคุณภาพ ด้วยทีมช่างที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการซ่อมบำรุงรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์โดยเฉพาะ ทั้งยังมีช่างเทคนิควิเคราะห์ที่เป็นวิศวกรยานยนต์ ซึ่งมีความรู้ด้านเทคโนโลยียานยนต์เป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ทุกงานซ่อมบำรุงรถยนต์ของเราจะเปี่ยมด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพ คาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการประมาณ 10,000 คันต่อปี”