เอสยูวี…หมีขาว GS8 GAC MOTOR ประกาศเปิดตัว

รถเอสยูวีสุดหรู GS8 ถือเป็นรถรุ่นแรกของ GAC MOTOR ที่เปิดตัวในรัสเซีย ในราคาเริ่มต้นที่ 1,898,000 รูเบิล พร้อมรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 1 ปี พิเศษสำหรับผู้ซื้อรถ 200 คันแรกในรัสเซีย จะได้รับบริการบำรุงรักษาฟรี 3 ปี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 3 ปี และรับยางรถยนต์สำหรับฤดูหนาวฟรี


คณะผู้แทนจากรัฐบาลจีนและรัสเซียได้ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีเปิดตัว ขณะที่ดีลเลอร์และสื่อมวลชนในรัสเซียก็ได้รับเชิญให้มาร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญเช่นเดียวกัน ผู้เข้าร่วมงานหลายคนแสดงความเชื่อมั่นว่ายานยนต์ของ GAC MOTOR จะมีประสิทธิภาพเหนือความคาดหมายของผู้บริโภคในรัสเซียอย่างแน่นอน

“ยวี่ จวิน” ประธานบริษัท GAC MOTOR International Sales Company กล่าวว่า “GS8 คือยานยนต์ในอุดมคติสำหรับผู้บริโภคชาวรัสเซียที่ใส่ใจเลือกยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์ หลังจากเริ่มต้นด้วยยานยนต์เรือธงรุ่นนี้ เราจะเดินหน้าขยายความครอบคลุมของผลิตภัณฑ์ พร้อมกับสร้างสรรค์การเดินทางที่น่าอภิรมย์ให้แก่ผู้บริโภคในรัสเซียต่อไป”

GS8 ได้รับความนิยมอยู่แล้วในหลายประเทศ และจะตอบสนองตลาดรัสเซียที่ต้องการรถเอสยูวี 7 ที่นั่งแบบหรูหรา พร้อมกับช่วยให้ผู้บริโภค “strive for more” ด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านการเดินทางที่ดียิ่งขึ้น

GS8 ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อมอบคุณภาพ ความสะดวกสบาย และพลังให้แก่ทุกคนในครอบครัว โดยตั้งใจออกแบบภายนอกให้ดูทรงพลัง ดุดัน และแข็งแกร่ง ตรงข้ามกับภายในที่ดูนุ่มนวล อบอุ่น และผ่อนคลาย ด้วยที่นั่งแถวสามที่ปรับได้และซันรูฟแบบพาโนรามิก ห้องโดยสารที่กว้างขวาง ทำให้ทุกคนในครอบครัวเดินทางด้วยความผ่อนคลาย

ระบบส่งกำลังของ GS8 ประกอบด้วยเครื่องยนต์ 320T เจเนอเรชั่นสองของ GAC MOTOR, เกียร์กึ่งอัตโนมัติ 6 สปีดเจเนอเรชั่นสามของ Aisin, ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะเจเนอเรชั่นสองและระบบ all-terrain feedback system นอกจากนี้ GS8 ยังให้ความสำคัญกับการควบคุมรถ สมรรถนะแบบรถออฟโรดและความปลอดภัยสูงสุด จึงสามารถเปลี่ยนโหมดการขับขี่ 6 โหมดได้อย่างอิสระ ได้แก่ sand, mud, snow, smart, sports และ economy เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพถนนหลากหลายรูปแบบในรัสเซีย

การเปิดตัว GS8 ในรัสเซียถือเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าของ GAC MOTOR ในการขยายธุรกิจสู่สากล บริษัทได้ประกาศแผนการพัฒนาและกลยุทธ์การบุกตลาดรัสเซียไปเมื่อต้นปี และจนถึงตอนนี้ก็มีความคืบหน้าอย่างมาก

โดยบริษัทได้เข้าร่วมมหกรรม Moscow International Automobile Salon, การประชุมประจำปีของ Russian Association of Auto Dealers และมหกรรม St. Petersburg International Auto Show 2019 ตลอดจนจัดตั้งเครือข่ายดีลเลอร์และบริษัทลูกในรัสเซีย เพื่อดำเนินงานรวมถึงดูแลเรื่องการขายและการให้บริการในรัสเซีย


ในอนาคต GAC MOTOR จะเปิดตัวรถเอ็มพีวีและรถเอสยูวีรุ่นอื่น ๆ ในรัสเซีย รวมถึงแสวงหาโอกาสในการขยายเครือข่ายดีลเลอร์เพื่อเร่งเจาะตลาด ตลอดจนขยายทีมงานในรัสเซีย เพื่อสนับสนุนการวิจัยตลาดและการพัฒนายานยนต์ให้เหมาะกับการใช้งานในประเทศ