รถเช่าซิกท์ คลอดโปรฯแรง เปอโยต์ 5008 เริ่มต้น 2,699 บาท/วัน ตอบโจทย์นักเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่

นายภูมน สมดี ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ ประเทศไทย ซิกท์ ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำบริการรถเช่าระยะสั้น ลิขสิทธิ์จาก SIXT Rent a Car ประเทศเยอรมนี ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์การเดินทางเป็นครอบครัวในช่วงเทศกาล ซิกท์ได้เพิ่มรถเช่าในพอร์ตให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยนำเอสยูวีอเนกประสงค์จากฝรั่งเศส เปอโยต์ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง มาให้บริการ พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วประเทศ 

“ช่วงเทศกาลฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เราพบว่ามีการเช่ารถเพิ่มสูงขึ้นทั่วประเทศอย่างชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จากเคาน์เตอร์รถเช่า ซิกท์ ตามสนามบินทั่วประเทศ ซึ่งกลุ่มรถอเนกประสงค์ได้รับความนิยมสูงสุด ดังนั้นการได้เปอโยต์ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่งมาเสริมทัพ จึงนับว่าตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวที่เดินทางท่องเที่ยวช่วงเทศกาลและต้องการพื้นที่บรรทุกสัมภาระขนาดใหญ่”

นายภูมน กล่าวอีกว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซิกท์ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ  ในราคาเริ่มต้น 2,699 บาท/วัน ข้อมูลเพิ่มเติม  www.sixtthailand.com หรือคอลล์เซ็นเตอร์  1798

นายยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย กล่าวว่า เปอโยต์ 5008 เป็นเอสยูวี 7 ที่นั่ง ภายในกว้างขวาง เพรียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย อุปกรณ์ใช้งานระดับพรีเมียม มั่นใจลูกค้าครอบครัวที่ต้องการเช่ารถเพื่อเดินทางช่วงเทศกาลจะได้รับความพึงพอใจในคุณภาพของรถยนต์เปอโยต์