ประเทศไทยเปิดตัวบัตร MotoGP2020 สวยงาม ล้ำค่า น่าสะสม ถูกใจแฟนทั่วโลกแน่นอน

ฝ่ายจัดการแข่งขันโมโตจีพีประเทศไทย รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังปรีซ์ 2020” ได้เผยโฉมบัตรชมการแข่งขันประจำปีอย่างเป็นทางการ จำนวน 4 แบบ ภายใต้แนวคิดที่จะนำเสนออัตลักษณ์ความงดงามของไทย อีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญบนหน้าประวัติศาสตร์มอเตอร์สปอร์ตของคนไทยที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า บัตรทั้ง 4 เวอร์ชั่น ได้แก่ บัตรแกรนด์ สแตนด์ ,บัตรไซด์ สแตนด์ ,บัตรมาร์เกซ สแตนด์ และบัตรรอสซี่ สแตนด์ โดยเปิดให้แลกบัตร ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 12.00 น.  ถึงวันที่ 10 มีนาคม 2563  ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น 35 สาขาทั่วประเทศ (ดูรายละเอียดสถานที่แลกบัตรได้ที่ www.allticket.com/faq/pickup) หลังจากนั้นสามารถแลกได้ที่หน้างาน

ความพิเศษของบัตร มาร์เกซ  และรอสซี่ สแตนด์   นอกจากจะเป็นการรวมตัวของ แฟนพันธ์แท้ ของทั้ง 2 นักบิด ให้มารวมอยู่ในสแตนด์เดียวกันแล้ว  ยังมีของที่ระลึกพิเศษ ลิขสิทธิ์แท้  ให้กับแฟนคลับ ของทั้ง 2 ทีม ด้วย โดย ผู้ที่ซื้อบัตร มาร์เกซ สแตนด์ จะได้รับ  เสื้อยืด และ ธง  ส่วนผู้ที่ซื้อบัตร รอสซี่ สแตนด์จะได้รับ  หมวกและ ธง  ซึ่งผู้ถือบัตรสามารถนำบัตรมาแลกของที่ระลึกได้ที่หน้างาน (ของที่ระลึกเป็นไปตามที่เจ้าของสิทธิ์สแตนด์นักแข่งเป็นผู้กำหนด)

โดยวิธีการแลกบัตรแข็งนั้น ผู้ซื้อบัตรที่มารับบัตรด้วยตนเอง ให้นำเอกสารยืนยันการชำระเงิน(สลิปที่ซื้อบัตร) หรือ sms ที่ได้รับ พร้อมบัตรประชาชนผู้ซื้อมาแลกรับบัตรเข้างาน สำหรับกรณีให้ผู้อื่นรับแทนต้องมีทั้งเอกสารของผู้ซื้อบัตร คือ เอกสารยืนยันการชำระเงิน(สลิปที่ซื้อบัตร) หรือ sms ที่ได้รับ และสำเนาบัตรประชาชนของผู้ซื้อบัตร และเอกสารของผู้รับแทน คือ ใบมอบอำนาจเพื่อให้ผู้รับมอบมีสิทธิ์ในการรับบัตรแทน และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ กรณีสลิปใบเสร็จและ sms สูญหาย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2826-7788 โดยสถานที่รับบัตรทั้ง 35 จุดทั่วประเทศ

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร ซื้อได้เลยที่ เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา  หรือ www.allticket.com  มาร่วมจารึกประวัติศาสตร์อีกครั้ง 20-22 มีนาคม 2563 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์