“บีอาร์จี” ลั่นภาษี สรรพสามิตดันต้นทุนเพิ่ม ยันทุกคันขายราคาเดิม

บีอาร์จีตรึงราคาขาย หวั่นกระทบผู้บริโภคดึงยอดขายหด หลังเจอพิษภาษีปรับเพิ่ม 10-20% เร่งยกระดับมาตรฐานบริการ ประเดิมเปิด “โฟล์ค เอกคลูซีฟ” เต็มรูปแบบ พร้อมโปร พิเศษ! ล้างตู้แอร์/ฟรี! เช็กสภาพหน้าฝน เริ่มวันนี้ ถึง 31 ต.ค.ศกนี้

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทนำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับหรูจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ตามที่กรมสรรพสามิตได้มีการปรับวิธีการจัดเก็บภาษีสรรพสามิตใหม่สำหรับรถยนต์นำเข้าโดยผู้นำเข้าอิสระ ซึ่งมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมานั้น ส่งผลทำให้ต้นทุนรถยนต์นำเข้าสูงขึ้นประมาณ 10-20% และทำให้รถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ต้องปรับราคาจำหน่ายเพิ่มขึ้น อันเป็นตามกลไกของตลาด

อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อผู้บริโภค และยอดจำหน่ายของตลาดรถยนต์นำเข้าโดยรวมในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ทางบีอาร์จี กรุ๊ป จึงยังคงจำหน่ายรถยนต์นำเข้าในราคาเท่าเดิม โดยไม่มีการปรับเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด ซึ่งถือเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์นำเข้าในช่วงนี้ ที่จะสามารถซื้อรถยนต์ที่ต้องการในราคาเดิมและสามารถรับรถได้ทันที หากมีจำนวนจำกัด และหลังจากนั้น ทางบีอาร์จี กรุ๊ป จำเป็นที่จะต้องมีการปรับราคาจำหน่ายเพิ่มขึ้นในอัตราส่วนตามต้นทุนที่ขยับตัวสูงขึ้น

ด้านบริการหลังการขาย ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ถือเป็นผู้นำระดับชั้นแนวหน้าที่มีศูนย์บริการระดับมาตรฐานที่รองรับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม อาทิ เมอร์ซิเดส เบนซ์, ปอร์ช, โฟล์คสวาเกน, ฟอร์ด มัสแตง, โตโยต้า อัลพาร์ด และเวลล์ไฟร์ ด้วยบริการแบบครบวงจร (One Stop Service) ทั้งงานเครื่องและงานสี-ตัวถัง พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเทคโนโลยีพิเศษเฉพาะรถยนต์แต่ละยี่ห้อ ทั้งรองรับการเคลมจากทุกบริษัทประกันภัยอีกด้วย

ล่าสุดตามที่มีนโยบายในการยกระดับมาตรฐานด้านบริการหลังการขายสู่ระดับ High End เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะนี้ ศูนย์บริการของบีอาร์จี กรุ๊ป ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาศรีนครินทร์ รามคำแหง แจ้งวัฒนะ สุทธิสาร และภูเก็ต ได้เตรียมพร้อมสำหรับการบริการอย่างเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะการเปิดบริการในแบบ “โฟล์คสวาเกน เอกคลูซีฟ” ที่รองรับการซ่อมบำรุง และการดูแลรถยนต์โฟล์คสวาเกน คาราเวล แบบเฉพาะทาง ซึ่งทุกบริการเน้นการดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมด้านเทคโนโลยีของรถยนต์โฟล์คสวาเก้นโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ ยังมีบริการทั้งก่อนและหลังเข้ารับบริการ อาทิ การบริการแจ้งระยะเวลาในการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง บริการรับ-ส่งรถยนต์ให้แก่ลูกค้า, การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์และตรวจเช็คสภาพรถยนต์ก่อนส่งมอบให้แก่ลูกค้า ด้วยเครื่องมือพิเศษ ที่สำคัญ ศูนย์บริการรถยนต์ของบีอาร์จี กรุ๊ปทุกแห่ง มีคลังอะไหล่สำหรับรถยนต์ในแต่ละยี่ห้อเพื่อรองรับกับการบริการ ทำให้ทุกงานบริการสะดวก รวดเร็ว และเปี่ยมด้วยคุณภาพมาตรฐาน

ช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ บริการ “ล้างตู้แอร์รถยนต์” ราคาพิเศษ จากปกติ 3,500 บาท เหลือเพียง 3,000 บาทเท่านั้น พร้อม ฟรี! บริการตรวจเช็คสภาพหน้าฝน ด้วยการตรวจเช็คการทำงานของระบบเบรก ยางล้อรถยนต์ และใบปัดน้ำฝน โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม นี้


“เอกสิทธิพิเศษอีก 2 ชั้น ได้แก่ ฟรี! ค่าแรกเข้า มูลค่า 200,000 บาท และฟรี! ไส้กรองน้ำมันเครื่อง และค่าแรง เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายในศูนย์บริการของ บีอาร์จี กรุ๊ป หมดเขตวันที่ 30 กันยายนนี้รายละเอียดเพิ่มเติมด้านการขาย Tel 0851238168-9 “นายสมศักดิ์กล่าว