ออดี้ กวาด 7 รางวัล คุณภาพยอดเยี่ยม และ “Best Brands in All Classes”

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ยนตรกรรมออดี้กวาด 7 รางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมประจำปี 2020 จากการโหวตของผู้อ่าน “The Auto Bild” ซึ่งเป็นนิตยสารชื่อดังของยุโรป และ แบรนด์ออดี้ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นที่สุดแห่งแบรนด์ “Best Brands in All Classes” อีกด้วย

กฤษณะกร เศวตนันทน์

โดย ออดี้ A1 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ออดี้ A3 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งคอมแพ็กต์ ,ออดี้ A4 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดกลาง, ออดี้ A7 Sportback ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดใหญ่, ออดี้ Q3 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง, ออดี้ Q7 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่,

ออดี้ A3 Cabriolet ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์สปอร์ตเปิดประทุน, ออดี้ A6 เป็นยนตรกรรมที่มีดีไซน์ยอดเยี่ยมด้วย ส่วนรถสปอร์ตเปิดประทุน ออดี้ A5 Cabriolet ยนตรกรรมที่มีความยอดเยี่ยมด้านความคุ้มค่าทั้งราคาและสมรรถนะ ขณะที่ในภาพรวมแบรนด์ออดี้ ยังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ยนตรกรรมยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดใหญ่ และในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่