ขายรถดิ้นดึงลูกค้ากลับเข้าศูนย์ “ซัมมิท ฮอนด้า” มีรถเช่าราคาถูกให้ใช้ระหว่างซ่อม

“ซัมมิท ฮอนด้า” ชูคอนเซ็ปต์เคลมประกันซ่อมสี-ตัวถัง มีรถเช่าราคาถูกให้ใช้ พร้อมคลอดแคมเปญเทิร์นรถ ช่วยลูกค้าลดภาระช่วงวิกฤตโควิด-19

นายปฏิภาณ ดาวเรือง  ผู้จัดการทั่วไป ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ในเครือเอ็มจีซี เอเชีย เปิดเผยว่า ซัมมิทฮอนด้า ผนึกพันธมิตร รถเช่าซิกท์ อำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกราย นำรถเข้ารับบริการทั่วไปหรือศูนย์ซ่อมสีและตัวถังของซัมมิท ฮอนด้า ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ พัฒนาการ, อุดมสุข, หัวหมาก, บางนา และหาดใหญ่ ได้สิทธิ์เช่ารถในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563

“ช่วงวิกฤตโควิดลูกค้าหลายรายมีเวลาเหลืออยากทำเคลมประกัน เราอำนวยความสะดวกให้ สามารถไปรับรถจากบ้านหรือที่ทำงานแล้วนำไปเข้าศูนย์บริการ รวมถึงหากต้องการเช่ารถ ก็มีทีมงานนำรถเช่าส่งให้ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน”

นายปฏิภาณ กล่าวอีกว่า บริการเสริมนี้นอกจะอำนวนความสะดวกให้ลูกค้าแล้วยังช่วยเพิ่มทราฟฟิกให้กับศูนย์บริการ ซึ่งช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมามียอดใช้บริการลดลง

สำหรับรถเช่ามีให้บริการหลายรุ่น อาทิ ฮอนด้า ซิตี้ 389 บาท/วัน, ฮอนด้า ซิวิค 489 บาท/วัน และรุ่นอื่นๆ อีกมาก พร้อมใส่ใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า กับบริการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับรถทุกคัน”

หรือหากลูกค้าอยากลดภาระค่างวดต่อเดือนสำหรับรถที่ใช้อยู่ หรือหมดภาระ ไม่ต้องพักชำระหนี้ ซัมมิท ฮอนด้า มีแคมเปญเทิร์นรถคันใหม่ โดยลูกค้าไม่ต้องเดินทางมายังโชว์รูม เรียกว่า “ปิดจบหมดภาระและรับรถคันใหม่ กับ ซัมมิท ฮอนด้า” 

ซัมมิทฮอนด้าขอดูแลครบจบทุกขั้นตอนที่บ้าน เพียงแค่ 1. ถ่ายรูปรถส่งมาที่ไลน์ตามคิวอาร์โค๊ด 2. แจ้งราคาประเมินกลับแบบออนไลน์ 3. ประเมินรถถึงบ้านฟรี 4.ทำสัญญาซื้อ ขาย จ่ายเงิน รับรถที่บ้าน 5.เป็นเจ้าของรถฮอนด้าคันใหม่ง่ายๆ ด้วยเงินดาวน์ 0%

“เรามีคอลเซ็นเตอร์ 1334 เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า”