“เบนซ์” ชวนถ่ายรูปคู่กับรถลงโซเซียล สมทบคันละ 500 สู้โควิด

นายโรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทขอเชิญชวนลูกค้าผู้ใช้เมอร์เซเดสเบนซ์ โพสต์ภาพถ่ายกับรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ของคุณ พร้อมเปิดไฟหน้ารถ และเขียนข้อความให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ และใส่ #ShineForTomorrow #MercedesForTomorrow #MercedesBenzThailand

เพื่อเป็นการแสดงเชิงสัญลักษณ์ในการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน ลงในโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็นทางเฟซบุ๊ค หรือ อินสตาแกรม ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ..นี้

โดยทุก โพสต์ บริษัทจะร่วมสมทบเงินบริจาค 500 บาท  และตั้งเป้าว่าเมื่อจบโครงการ จะสามารถรวบรวมเงินบริจาคและสมทบเข้าโครงการเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 2,000,000 บาท เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยัง 4 โรงพยาบาลที่เป็นศูนย์กลางการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อ

ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และสถาบันบำราศนราดูรเพื่อใช้สำหรับค้นคว้าและวิจัยวัคซีนในอนาคต

นอกจากนี้บริษัทยังได้ออก 2 มาตรการเพื่อช่วยเหลือลูกค้าไปพร้อมกัน ดังนี้

  1. หากรถยนต์ของท่านสิ้นสุดระยะการประกันคุณภาพ หรือสิ้นสุดระยะแพ็คเกจเมอร์เซเดสเบนซ์ เซอร์วิส พลัส(Mercedes-Benz Service Plus) ภายในช่วงการระบาดของโควิด-19 ให้ถือว่ารถยนต์ของท่านยังอยู่ภายใต้ความคุ้มครองการรับประกันคุณภาพของเมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) และ
  2. เมอร์เซเดสเบนซ์ขยายช่วงระยะเวลาเกินกำหนดของการเข้ารับบริการบำรุงรักษาสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถตู้เป็นระยะเวลา 150 วันหรือ 5,000 กิโลเมตรแล้วแต่ว่าระยะใดถึงก่อน มีผลตั้งแต่วันที่ 26 .. ถึง 30 ..นี้