นิสสัน โปรโมต “ธีระพันธุ์ ละอองศรี” นั่งรองประธานฯพัฒนาดีลเลอร์

นายราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้งนายธีระพันธุ์ ละอองศรี ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานสายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย ประจำประเทศไทย ต่อจาก นายมาเชค เคล็นคีวิช ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานสายงานการขาย ของนิสสัน เอเชียและโอเชียเนีย มีผลตั้งแต่ 1 พฤษภาคมนี้

ธีระพันธุ์ ละอองศรี รองประธานสายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย

นายธีระพันธุ์ จะรายงานตรงต่อ นายราเมช นาราสิมัน และดูแลรับผิดชอบด้านการพัฒนากลยุทธ์และแผนงานเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จำหน่ายของนิสสัน พร้อมผลักดันโชว์รูม และศูนย์บริการภายใต้แนวคิด “นิสสัน รีเทล คอนเซ็ปต์” เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ ตลอดจนบริหารจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของ ผู้จำหน่าย นิสสันในประเทศไทย

นิโคลา เบอโล รองประธานสายงานบริการหลังการขาย

นอกจากนี้นายนิโคลา เบอโล ผู้จัดการทั่วไป สายงานบริการหลังการขาย นิสสัน เอเชียและ โอเชียเนีย จะเข้ามา รับตำแหน่ง รองประธานสายงานบริการหลังการขายแทนนายธีระพันธุ์ ก่อนหน้านี้นายนิโคลามีประสบการณ์ในสายงานบริการหลังการขายจากทั้งในเอเชียและยุโรปยาวนานกว่า 17 ปี และเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในส่วนงานบริการหลังการขาย จากกลุ่มบริษัท เรโนลต์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรกลยุทธ์ทางธุรกิจระดับโลกของนิสสัน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำแหน่งใหม่ของนายธีระพันธ์ นับเป็นตำแหน่งที่ท้าทาย เนื่องจากที่ผ่านมา การปรับปรุงยกระดับมาตรฐานดีลเลอร์ทำให้ตัวบริษัทแม่กับดีลเลอร์กระทบกระทั้งกันจนถึงขั้นเป็นคดีความในชั้นศาล