เอ็มจีปลุกตลาดเอ็กซ์เทนเดอร์ ขับฟรี 6 เดือนผ่อนเบาๆ 152 บาทต่อวัน

“เอ็มจี” เร่งเครื่องบูมกระบะเอ็กซ์เทนเดอร์ อัดโปรแรงขับฟรี 6 เดือนหรือผ่อนเริ่มต้น 152 บาท/วัน พร้อมของแถมเพียบ มูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แผนรุกตลาดครึ่งปีหลังนี้จะเน้นขยายตลาดปิกอัพให้มากขึ้น หลังจากยอดขายที่ผ่านมาได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ยอดขายช่วง 3 เดือนแรกหดตัวลงเล็กน้อย ทั้งนี้ เป้าหมายเอ็มจีตั้งไว้ที่ 40,000 คัน ช่วงผ่านมา 3 เดือน มียอดขายไป 6,120 คัน ลดลงแค่ 1% ซึ่งถือเป็นตัวเลขลดลงน้อยที่สุดในตลาด ขณะที่ยอดขายปีที่ผ่านมาทำได้กว่า 26,500 คัน

นายพงษ์ศักดิ์กล่าวว่า โควิดกระทบกับทุกธุรกิจ เอ็มจีในฐานะองค์กรที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความตั้งใจจะให้ความช่วยเหลือชาวไทยที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ บริษัทจึงได้จัดทำข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถกระบะเอ็กซ์เทนเดอร์ ภายใต้ชื่อแคมเปญ “MG EXTENDER EASY CHOICE” โดยลูกค้าสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการยืดระยะเวลาชำระค่างวดออกไปนานสูงสุดถึง 6 เดือน หรือเลือกผ่อนเริ่มต้นเพียง 152 บาทต่อวัน เป็นระยะเวลาถึง 1 ปี รวมทั้งข้อเสนออื่น ๆ อีกมากมายในแต่ละรุ่น

“เรียกว่าเราช่วยผ่อนนาน 6 เดือน แถมฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ.นาน 1 ปี และอื่น ๆ มูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท”

เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ เป็นรถกระบะรุ่นแรกของเอ็มจี มาพร้อมนิยาม “กระบะพันธุ์ยักษ์ ที่ให้มากกว่าความแกร่ง”

มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น และทันสมัย ด้วยกระจังหน้าแบบโมเดิร์นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเอ็มจี พร้อมมิติตัวถังขนาดใหญ่ ทำให้มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง นั่งสบาย รวมถึงกระบะท้ายใหญ่กว่า ช่วยเพิ่มปริมาณการบรรทุกได้มากยิ่งขึ้น ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและมั่นใจด้วยช่วงล่างแบบยุโรป พร้อมโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งและสร้างด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 375 นิวตันเมตร พร้อมความอัจฉริยะด้วยระบบปฏิบัติการ i-SMART เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี

สำหรับ NEW MG EXTENDER มีให้เลือกทั้งแบบกระบะตอนครึ่ง (giant cab) และแบบ 4 ประตู (double cab) ซึ่งมีทั้งระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ (2WD) และแบบ 4 ล้อ (4WD) ครอบคลุมทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด โดยมีทั้งหมด 9 รุ่นย่อย โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 549,000 บาท-1,029,000 บาท

ติดตามข่าว เปิดตัวรถใหม่ และ รีวิวรถยนต์ กับ ประชาชาติธุรกิจ