“ยามาฮ่า”เอาใจคอบิ๊กไบก์ ผุดที่จอดหรูกลางกรุง 11 แห่ง

นายชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัท ได้ ร่วมมือกับ ได้ร่วมมือกับ บริษัท นิปปอน พาร์คกิ้ง ดีเวลลอปเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา และบริการที่จอดรถมากว่า 10 ปี ในการสร้างช่องจอดที่กว้างพิเศษ ในพื้นที่บริการสำนักงานใจกลางเมือง ครอบคลุมห้างสรรพสินค้า,โรงแรม และพื้นที่ใกล้กับสถานีขนส่งมวลชน

ได้จัดทำ YAMAHA PREMIUM PARKING จุดบริการที่จอดรถแบบรายเดือน เพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้ายามาฮ่าในการหาจุดจอดรถจักรยานยนต์ใจกลางกรุงเทพ  ด้วยช่องจอดรถที่กว้างขวางและเป็นส่วนตัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย

เพียงลูกค้ายามาฮ่าที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านทาง http://yamaha.thailand-parking.com เพื่อจับจองที่จอดรถสุดพรีเมียม ทั้ง 11 แห่ง ได้แก่

1.อาคารบางกอกซิตี้ทาวเวอร์ (สาทร)

2.อาคารรามาแลนด์ (พระราม 4)

3.เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)

4.โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เอ็กซ์เพรส (สาทร)

5.อาคาร จี พี เอฟ (วิทยุ)

6.อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 (อโศก)

7.โรงแรม ชามา เลควิว (อโศก)

8.ดองกี้ มอลล์ (ทองหล่อ)

9.ดี ดี มอลล์ (จตุจักร)

10.สถานีรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี

11.สถานีรถไฟฟ้าสำโรง

และพิเศษสำหรับ เดือน พ.ค.นี้ โปรโมชั่นจอดฟรี อาคารบางกอกซิตี้ทาวเวอร์ (สาทร) ชั้น P1 และอาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 (อโศก) เพียงลงทะเบียนผ่านทาง http://yamaha.thailand-parking.com หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-237-2353

ทั้งนี้ ยามาฮ่า พร้อมเปิดจุดบริการที่เหลืออีก 9 แห่งภายในเดือนก.ค.นี้

“เราหวังว่า YAMAHA PREMIUM PARKING จะเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้ายามาฮ่าในการหาจุดจอดรถจักรยานยนต์ใจกลางกรุงเทพมหานคร ด้วยช่องจอดรถที่กว้างขวางและเป็นส่วนตัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย”