คันเดียวในไทย “มาเซราติ ลาแวนเต้ โทรเฟโอ ลอนช์ เอดิชั่น” 20.99 ล้าน

นายปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวลักเซอรี่ เอสยูวี ที่แรงและเร็วสุดในโลก “มาเซราติ ลาแวนเต้ โทรเฟโอ ลอนช์ เอดิชั่น” เพื่อให้ลูกค้าในประเทศไทยได้สัมผัส

ด้วยเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง เครื่องยนต์เบนซิน วี8 สูบ   590 แรงม้า ที่ 6,250 รอบ/นาที แรงบิด 730 นิวตันเมตร ที่ 2,250-5,000 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ Q4 อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.9 วินาที ความเร็วสูงสุดทะลุ 304 กม./ชม. มี 4 โหมดการขับขี่ให้เลือก คือ Normal, I.C.E., Sport และ Off-Road

ปิยะเทพ ศิวากาศ

รถคันนี้มาพร้อมตัวถังพ่นสีน้ำเงินด้าน ‘Blu Emozione Matte’ โดดเด่นด้วยชุดแต่ง Nerissimo Package ไฟหน้าฟูลเมทริกซ์แอลอีดี กระจังหน้าทรงตั้งสีดำเปียโนแบล็ค ช่องดักลมแบบตาข่ายด้านล่าง ช่องดักอากาศด้านข้างบริเวณส่วนล่างของกระจังหน้า ปรับแต่งใหม่ให้มีลักษณะคล้ายปีก รีดอากาศให้กดลงบนล้อคู่หน้า เพิ่มสเถียรภาพช่วงความเร็วสูง

 

ฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมช่องระบายอากาศ ฝาครอบเครื่องยนต์ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมสัญลักษณ์ V8 และโลโก้ตรีศูล ส่วนฝาสูบและท่อไอดีก็ถูกพ่นสีแดงให้ดูสปอร์ต ภายในห้องโดยสารเน้นความเป็นอิตาเลียนด้วยดีไซน์สุดหรู ควบคู่ดีกรีสปอร์ตเต็มขั้น

สำหรับลาแวนเต้ โทรเฟโอ ลอนช์เอดิชั่น ผลิตจำกัดเพียง 100 คันทั่วโลก และมีเพียง 1 เดียวในประเทศไทย นับเป็นหนึ่งในเอสยูวีที่แรงและเร็วที่สุดในโลก โดยจำหน่ายด้วยราคา 20.99 ล้านบาท

พบกับคันนี้ได้ที่งาน MGC-ASIA AUTO FEST 2020 ระหว่างวันที่ 18-28 มิ.ย. ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน