เชฟโรเลต ขยายคลังอะไหล่ ลั่นพร้อมดูแลลูกค้าไทย ต่อเนื่อง

นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ประกาศแผนขยายพื้นที่ของคลังอะไหล่และ ศูนย์กระจายอะไหล่คลังอะไหล่และศูนย์กระจายอะไหล่ของเชฟโรเลตที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อตอกย้ำคำมั่นด้านการบริการหลังการขายเต็มรูปแบบแก่ลูกค้าของเชฟโรเลต

จากพื้นที่เดิมขนาด 17,500 ตารางเมตร เป็นขนาด 30,000 ตารางเมตร เพื่อให้สามารถตอบสนองทุกความต้องการด้านอะไหล่รถยนต์ พร้อมการบริการหลังการขายในปัจจุบันและอนาคต

สำหรับคลังอะไหล่และศูนย์กระจายอะไหล่แห่งนี้สร้างขึ้นตามมาตรฐานระดับโลกของจีเอ็ม ประกอบด้วยอะไหล่แท้ของเชฟโรเลตและเอซีเดลโก้ (ACDelco) ที่ครบครันและครอบคลุมทุกชิ้นส่วนของรถยนต์ ดำเนินการโดยพนักงานที่มีความชำนาญ ซึ่งได้รับการพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพในการจัดการอะไหล่เพื่อรองรับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 “ถึงแม้ว่าเชฟโรเลตกำลังจะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในปีนี้ แต่ผมและทีมงานเชฟโรเลตยังคงมุ่งมั่นที่จะให้บริการหลังการขายและช่วยเหลือเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตทุกท่าน ผ่านศูนย์บริการมาตรฐานและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต ทีมงานมืออาชีพของเราพร้อมดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องทั้งในวันนี้และในอนาคตข้างหน้า” นายวันชนะกล่าว

เชฟโรเลตยังคงให้บริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการต่างๆ แก่ลูกค้าเช่นเดิม ทั้ง การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรง,ช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์,บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต

บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้,บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและ,ให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00 – 20:00 น.