‘ทีทีซี’จัดโปรแรงซ่อมสี-ตัวถัง เคลมประกันจ่ายค่าเเสียหายส่วนแรก50%

เบนซ์ ทีทีซี จัดโปรฯพิเศษซ่อมสีตัวถังเคลมประกันรับส่วนลดค่าเสียหายส่วนแรก 50% ลดค่าแรงอะไหล่ 15% ชูมาตรฐานเยอรมัน รับรถได้มากกว่า 50 ช่องซ่อม

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผย ผลประกอบการศูนย์ซ่อมสีตัวถัง (บอดี้แอนด์เพนต์) ทีทีซี บนถนนพัฒนาการว่า ลูกค้าให้การตอบรับดีมาก เนื่องจากอัดแน่นด้วยคุณภาพเทคโนโลยี อุปกรณ์ และเครื่องจักรอันทันสมัย พร้อมทั้งช่างผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเยอรมนี สามารถรองรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกว่า 50 ช่องซ่อม และยังมีช่องซ่อมเฉพาะรถตู้โดยสาร spinter แห่งเดียวในประเทศไทย

อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์

และเพื่อคืนกำไรลูกค้า บริษัทยังได้ส่งโปรโมชั่น bonus 3 ต่อบริการรับ-ส่งรถถึงหน้าบ้าน, ให้ส่วนลดพิเศษค่าเสียหายส่วนแรกกรณีเคลมประกันภัยหรือค่า excess สูงสุด 50% และส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุด 15% นอกจากนี้ยังรับฟรีหน้ากาก Triple Protection Mask Limited Edition และสเปรย์แอลกอฮอล์แบบพกพา
“เดิมเรามีลูกค้าต่อเดือนราว ๆ 300 คัน ตอนนี้เพิ่มขึ้นกว่า 350 คัน และยังคงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ศูนย์ของเราสามารถรองรับได้ถึง 500 คันต่อเดือน การซ่อมสีเราซ่อมสีแบบขัดแห้ง เก็บงานได้ละเอียด และลดมลพิษ ขณะเดียวกันเราใช้สีมาตรฐานเดียวกับโรงงานผลิต ซึ่งจะทำให้รถของคุณได้สีเดียวกันกับรถที่ถอยออกจากโชว์รูม”

ปัจจุบันศูนย์ซ่อมสีและตัวถังทีทีซีมีพื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 5,000 ตารางเมตร มีเจ้าหน้าที่ทั้งหมด 70 คน มีช่องซ่อมทั้งหมด 50 ช่องซ่อม ทั้งนี้เรายังมีอุโมงค์ตรวจสอบคุณภาพของสีรถ ที่ได้รับซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว ก่อนส่งถึงมือลูกค้าอีกด้วย

“เรายังทำความสะอาดฆ่าเชื้อโควิด-19 ก่อนนำรถส่งถึงมือลูกค้า จากโปรโมชั่นนี้ ทำให้มีลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์จากหลายแห่งนำรถเข้ามาใช้บริการ มียอดรถนอกสูงขึ้นกว่า 20%”