BENZ TTC Driving Experience เสริมทักษะการขับขี่ปลอดภัย

เบนซ์ ทีทีซี ตอกย้ำกลยุทธ์ “เบส คัสตอมเมอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์” ฉลองครบรอบ 35 ปีคืนกำไรแก่ลูกค้า จัด Driving Experience เสริมทักษะขับขี่ปลอดภัย

“อธิปชนา ธนาจิรวณิช” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน/ผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่าได้จัดกิจกรรมฝึกอบรมเทคนิคการขับขี่ปลอดภัยให้กับกลุ่มลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน โดยจำลองสภาพการณ์จริงของการขับขี่รถยนต์บนท้องถนนที่ผู้ขับขี่อาจต้องประสบไว้ทั้งหมด 3 สถานี ได้แก่ สถานีทดสอบระบบเบรกป้องกันล้อล็อกและระบบช่วยเบรก สถานีทดสอบการทรงตัวและระบบบังคับเลี้ยว และสถานีทดสอบการควบคุมการทรงตัวแบบสลาลอม

กิจกรรมนี้บริษัทเตรียมรถยนต์เมอร์เซเดส- เบนซ์ สำหรับการฝึกไว้ทั้งหมด กว่า 10 รุ่นซึ่งประกอบด้วย GLA , C 350e , E 350e, C 250 Coupe , E 300 coupe , AMG SLC 43 เริ่มจากฝึกการใช้ระบบเบรก ABS  ให้ระบบทำงานแล้วผู้ขับขี่จะต้องบังคับเลี้ยวพวงมาลัยไปทางซ้ายหรือขวาเพื่อหักหลบสิ่งกีดขวางข้างหน้า   ต่อด้วยการฝึกทักษะการควบคุมรถในโค้ง เป็นการฝึกทั้งสายตา การควบคุมพวงมาลัย และคันเร่ง ตามมาด้วยทดสอบการควบคุมการทรงตัว ขับขี่แบบสลาลม

สำหรับกิจกรรมนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22-24 กันยายนที่ผ่านมา ที่สนาม มอเตอร์สปอร์ต ปาร์ค สุวรรณภูมิ โดยวันแรกเป็นการจัดฝึกอบรมให้กับพันธมิตรทางธุรกิจของเบนซ์ทีทีซี ประกอบด้วย ยางกู๊ดเยียร์, ซัมซุง กาแลคซี่ , อากาศยานไร้คนขับ(โดรน)  DJI, และ UDrink I Drive  วันที่สองเป็นการจัดอบรมให้กับ ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์จากเบนซ์ ทีทีซี มอเตอร์ และวันสุดท้ายลูกค้าเฉพาะสุภาพสตรี

“เรามองว่าลูกค้าเป็นเหมือนคนในครอบครัวของเรา ภายในงานของเรายังมีทีมช่างให้คำปรึกษาในเรื่องรถยนต์ พร้อมตรวจเช็คเบื้องต้น ซึ่งกิจกรรมนี้ถือว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมาก แต่เนื่องจากเราต้องจำกัดจำนวนลูกค้าที่เข้าร่วมเพื่อให้การดูแลได้อย่างทั่วถึง ลูกค้าหลายรายพลาดโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรม BENZ TTC Driving Experience  คาดว่าในอนาคตอันใกล้ เราต้องจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นอีก เพื่อให้ลูกค้าของเบนซ์ ทีทีซี ได้รับประสบการณ์ที่ดีและมีประโยชน์เช่นนี้อย่างทั่วถึง”

BENZ TTC Driving Experience เป็นส่วนหนึ่งในหลายๆ กิจกรรมที่ จัดขึ้นให้กับลูกค้า ซึ่งทางเบนซ์ ทีทีซีมองเห็นลูกค้าทุกคนคือคนพิเศษ และเสริมสร้างทักษะการขับขี่ที่ถูกต้อง ปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้าเบนซ์ ทีทีซีเป็นผู้ที่ขับรถอย่างมีคุณภาพและรับผิดชอบต่อสังคม ตรงกับแนวคิดของทีทีซี ที่ว่า “Delivering The Best เราจะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา”