“เบนซ์บีเคเคฯ” ทุ่ม 3 พันล้าน ปักธง “บางนา” ผุดโชว์รูมใหม่

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เท 3 พันล้าน เนรมิตโชว์รูม 3 มิติแห่งใหม่ ปักธงยึดทำเลที่มั่นชานเมืองกรุงเทพฯตะวันออกบางนา

นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้งบประมาณมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท สำหรับการลงทุนเพื่อก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์แห่งล่าสุด ซึ่งตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 4.2ซึ่งเป็นโชว์รูม Mercedes-Benz Experience Center แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยเป็นโชว์รูม 3 มิติ ที่มีโถงสูงกว่า 15 เมตร เชื่อมต่อกัน 3 ชั้นด้วยบันไดเลื่อน ซึ่งมีคอนเซ็ปต์การออกแบบเช่นเดียวกับในยุโรปแบ่งเป็นโซน Mercedes-AMG สุดยอดรถสปอร์ตเครื่องยนต์สมรรถนะคุณภาพสูงโซน Mercedes-Benz Certified ซึ่งเป็นรถยนต์มือสองที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานของ Mercedes-Benz แล้วกว่า 200 รายการ ซึ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

นอกจากนี้ ยังมีในส่วนของศูนย์บริการซ่อมสีรถยนต์มาตรฐาน (body & paint) ที่รองรับรถยนต์ได้กว่า 600 คันต่อเดือน

พร้อมทั้งบริการเซอร์วิสต่าง ๆ ที่รองรับได้มากถึง 2,000 คันต่อเดือน ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ครบวงจรในมิติใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

โชว์รูมแห่งนี้มีพื้นที่ทั้งหมด 50,000 ตารางเมตร สามารถรองรับการเข้ารับบริการรถยนต์ได้มากกว่า 2,000 คัน และสามารถจอดโชว์รถยนต์บริเวณด้านหน้าอาคารถึง 4 ชั้น และบริการต่าง ๆ ไว้รองรับอย่างเพียบพร้อม