ฟอร์ดเสริมทัพ “ขาย-เซอร์วิส” ปูพรมดีลเลอร์ 11 แห่งทั่วประเทศเอาใจลูกค้า

ฟอร์ดเดินเครื่องรุกขยายโชว์รูมศูนย์บริการ เปิดรวด 11 แห่ง ยกระดับความพึงพอใจลูกค้า ชูกลยุทธ์ “เพิ่ม พลิก พัฒนา” คลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

นายณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่าฟอร์ดต้องการยกระดับความพึงพอใจลูกค้าและก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านเซอร์วิสโดยได้ผนึกกำลังกับ 9 ผู้แทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ เร่งมือขยายเน็ตเวิร์กและศูนย์บริการใหม่อีกเพิ่มอีก 11 แห่ง กระจายครอบคลุมพื้นที่ทั้งประเทศ

“เราพยายามตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดและรองรับฐานลูกค้าที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมอบประสบการณ์ด้านบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า”

สำหรับความร่วมมือกับ 9 ผู้แทนจำหน่ายนั้น ฟอร์ดมองว่าพันธมิตรเหล่านั้น คือ ผู้มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ที่ได้ให้ความมั่นใจในแบรนด์ฟอร์ด และเล็งเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจของฟอร์ดในประเทศไทย ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งที่จะเพิ่มศักยภาพให้กับดีลเลอร์ทุกรายโดยทั้ง 11 โชว์รูมใหม่ จะประกอบด้วยฟอร์ด พีพีเอส หลักสี่-รามอินทรา, ฟอร์ด เอ็มดับบลิว ราชพฤกษ์ นครอินทร์, ฟอร์ด ไทยธาดา บางบอน, ฟอร์ด นารา ลาดพร้าว, ฟอร์ด พระนคร มอเตอร์ เกษตร-นวมินทร์, ฟอร์ด ท็อปคาร์ ฮาร์เบอร์, ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี ฟอร์ด เอกระยอง (เชิงเนิน), ฟอร์ด ฑีฆเจริญ นาข่า, ฟอร์ด เจริญมอเตอร์ ลำพูน และฟอร์ด นารา นครนายกปัจจุบันฟอร์ดมีโชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 140 แห่งทั่วประเทศ

นายณรงค์กล่าวว่า สำหรับกลยุทธ์ที่จะนำมาใช้ให้กับเน็ตเวิร์กของฟอร์ดทั้งหมด จะมีทั้ง “เพิ่ม พลิก พัฒนา” เพิ่มจำนวนให้ครอบคลุม พลิกคือยกระดับงานบริการลูกค้าให้มีความทันสมัย และพัฒนาคุณภาพพนักงานและคุณภาพด้านการบริการ เพื่อให้สามารถมีผลตอบแทนและเติบโตได้อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ฟอร์ดมุ่งมั่นขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่องตามจุดยุทธศาสตร์สำคัญทั่วประเทศ เพื่อมอบการบริการที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ความสะดวกสบาย และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความภาคภูมิใจและความอุ่นใจในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ดมากที่สุด

“เรามั่นใจกับแผนธุรกิจที่ดำเนินมา ไม่ว่าจะเป็นด้านการขาย การรุกตลาด และการขยายฐานลูกค้า ซึ่งเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า และการเพิ่มคุณภาพพัฒนาบุคลากรของผู้จำหน่ายฟอร์ดทุกราย”