มาสด้า ไม่หยุดทุ่มอีก 50 ล้านกวาดลูกค้า วังน้อย อยุธยา

มาสด้า  จับมือ ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป  บุกเจาะเขตเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมหลัก ทุ่มกว่า 50 ล้านบาท เปิด “มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ ทู” สาขาวังน้อย ชูบริการเริ่ดดูแลเยี่ยม

นายอัตสึชิ ยาซูโมโต้ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า พื้นที่ ในเขตพื้นที่ อ.วังน้อย จ. พระนครศรีอยุธยา ถือเป็นเขตเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมหลัก จึงได้ร่วมมือกับมาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เปิดโชว์รูม เน็กซ์ ทู สาขาวังน้อย ซึ่งเป็นโชว์รูมแห่งที่ 4 ของกลุ่มฯ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา มาสด้าได้ทำการยกระดับโชว์รูมใหม่ให้ทันสมัยสอดคล้องกับภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ และกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ เพื่อถ่ายทอดความเป็นแบรนด์มาสด้าที่แข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับการยกระดับการให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

ด้านนายสมศักดิ์ โพธิ์ใบกุล ประธานกรรมการผู้จัดการ กลุ่ม บริษัท มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ จำกัด กล่าวว่า ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป เข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกับมาสด้ามาตั้งแต่ปี 2555 โดยเริ่มจาก สาขาปทุมธานี ตามมาด้วยสาขาร่มเกล้า สระบุรี และล่าสุด สาขาวังน้อย ด้วยงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจร ทั้งการให้บริการในส่วนงานขาย งานบริการหลังการขาย และงานฝ่ายอะไหล่ รองรับความต้องการในการซ่อมบำรุงของลูกค้าได้อย่างครบครัน