อีตั้น กรุ๊ป ฉลองปี 26 ปี อัดแคมเปญ “ซื้อรถลุ้นทอง” กระตุ้นยอดขาย

อีตั้น กรุ๊ป ขายรถยนต์

นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์จากต่างประเทศ เปิดเผยว่า เนื่อในโอกาสฉลองครบรอบ 26 ปีของการดำเนินธุรกิจ บริษัทได้จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “26th ETON Golden Anniversary” ลุ้นทองทุกคัน ทุกข้อเสนอ ในราคาที่ดีที่สุด เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำรถยนต์นำเข้า และขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การสนับสนุน และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอด 26 ปีที่ผ่านมา

โดยมอบโปรโมชั่นราคาพิเศษให้แก่ลูกค้าแล้ว ลุกค้าที่ซื้อรถยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ “ทองคำ” ให้แก่รถยนต์ทุกคันที่จองในช่วงแคมเปญ ทันทีเมื่อลูกค้าวางเงินจอง มูลค่า 200,000 บาทขึ้นไป

ส่วนลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มือสองจาก ETON Choice (มูลค่าตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป) ลุ้นรับ “ทองคำ” มูลค่าน้ำหนักสูงสุดกว่า 10 บาท รวมถึงลุ้นรับรางวัลอื่นๆ ได้แก่ สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 3 บาท, สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท และจี้มงคลทองคำ (ลูกค้าสามารถเลือกจี้ที่ต้องการได้)

นอกจากนี้บริษัทยังมอบข้อเสนอสิทธิพิเศษอื่น ๆ อทั้ง บริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรค ก่อนส่งถึงมือลูกค้า, รับรถทันที พร้อมบริการส่งมอบรถฟรีถึงบ้าน,ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และยังมอบสเปรย์แอลกอฮอล์ ‘Self-Story’ เพื่อแทนความห่วงใยจากใจอีตั้น

แคมเปญดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคมนี้ ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น