ซูซูกิ โชว์ยอดขาย “เซเรลิโอ้” โตพรวด 306%

Suzuki Celerio
Suzuki Celerio

ซูซูกิ ชี้ โควิด-19 ช่วยดันยอดขาย อีโคคาร์ไซส์เล็ก เซเรลิโอ้” ยอดขายกระฉูด หลังลูกค้ามองหาความคุ้มค่า เดินหน้าอัดกิจกรรมการตลาด ชวนลูกค้า ขับ “เซเลริโอ้” ประหยัดน้ำมัน ลุ้นบัตรเติมน้ำมัน 5 หมื่นบาท

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย ผลการตอบรับของรถยนต์อีโคคารืไซส์เล็กอย่าง ซูซูกิ เซเลริโอ้ ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา มียอดขายทั้งสิ้น 2,481 คัน โต 306%

ทั้งนี้เป็นผลมาจากการวางราคาจำหน่ายที่สามารถเข้าถึงได้ บวกกับ ในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตใหม่ แม้ว่าจะมีความรัดกุมในเรื่องการใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงมีมีความสนใจในการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพสูงและคุ้มค่าเกินความต้องการ โดยผู้บริโภคมีความต้องการความสะดวกและความปลอดภัยในการเดินทางมากยิ่งขึ้น

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม
วัลลภ ตรีฤกษ์งาม

ส่งผลให้ ซูซูกิ เซเลริโอ้ กลายเป็นรถยนต์อีโคคาร์ที่เข้ามาตอบโจทย์ และสามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่มอบให้ทั้งประโยชน์ใช้สอยและความประหยัด ประกอบกับช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ด้วยเงื่อนไขพิเศษ เริ่มต้นผ่อนเพียงเดือนละ 1,999 บาท หรือขับฟรี 90 วัน จึงส่งผลให้มีตัวเลขยอดขายที่ดีอย่างเกินความคาดหมายในช่วงเวลานี้

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความนิยมของ ซูซูกิ เซเลริโอ้ ซูซูกิจึงร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ จัดกิจกรรม CELERIO Utility All Around ชวนลูกค้าร่วมขับประหยัดน้ำมัน เส้นทางไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ-ระยอง ลุ้นรับรางวัลบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท โดยเปิดรับสมัครเพียง 50 คัน เพื่อร่วมกิจกรรม ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563

ลูกค้าที่สนใจสมัครตั้งแต่วันนี้-21 กันยายน 2563 ที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.suzuki.co.th/th/newspromotion/detail-262.html และเฟซบุ๊กเพจ Suzuki Motor Thailand