นิสสันเรียกลูกค้าเก่ากลับศูนย์ ฟรีช่วยฉุกเฉิน-ขายแพ็กเกจซ่อมประหยัด

นิสสันยกระดับบริการหลังการขาย เปิด 3 แพ็กเกจ ราคาถูก ดูแลรถ ส่วนรถเก่าเกิน 3 ปีแค่กลับมาเช็กรถที่ศูนย์ ได้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 6 เดือนเต็ม

นายนิโคลา เบอโล รองประธานสายงานบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสันเร่งยกระดับบริการหลังการขาย เปิดตัวแคมเปญ Care For You : By Your Side นำเสนอโปรแกรมการขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์การใช้งานของลูกค้า โดยจะต้องเป็นรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 7 เดือน หรือไม่เกิน 10,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) มีสิทธิ์เลือกซื้อโปรแกรมการขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์ Nissan Extended Premium Warranty

โดยมีให้เลือก 2 ระยะ คือ 1.ขยายรับประกัน 1 ปี (หรือ 25,000 กิโลเมตร) เริ่มต้นเพียง 2,500 บาท 2.ขยายรับประกัน 2 ปี (หรือ 50,000 กิโลเมตร) เริ่มต้นเพียง 4,600 บาท มีแผนความคุ้มครองให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ Maxi, Best Value และ Economy เลือกได้ตามความต้องการและงบประมาณที่เหมาะสม

1.แผนความคุ้มครองแบบ Maxi ครอบคลุมทุกส่วนของรถยนต์ 17 รายการ ได้แก่ ระบบส่งกำลัง, เครื่องยนต์, ระบบปรับอากาศ, ระบบระบายความร้อน, ระบบไฟฟ้า, ระบบไอเสีย, ระบบช่วงล่าง, ระบบเบรก, ระบบความปลอดภัย, ระบบเชื้อเพลิง, ระบบบังคับเลี้ยว, กลไกเบาะนั่ง, ระบบไฟฟ้าอุปกรณ์อำนวยความสะดวก, ชุดเฟืองท้ายและกลไกขับเคลื่อน, ระบบไฮบริด, ระบบควบคุมเสถียรภาพ และคลัตช์ (วงจรไฮดรอลิก)

2.แผนความคุ้มครองแบบ Best Value ครอบคลุมใน 9 กลุ่มอะไหล่หลัก ได้แก่ ระบบส่งกำลัง, เครื่องยนต์, ระบบปรับอากาศ, ระบบระบายความร้อน, ระบบไฟฟ้า, ระบบไอเสีย, ระบบช่วงล่าง, ระบบเบรก และระบบความปลอดภัย

3.แผนความคุ้มครองแบบ Economy ครอบคลุมใน 2 กลุ่มอะไหล่หลัก ได้แก่ ระบบส่งกำลัง, เครื่องยนต์ ลูกค้าที่สมัครโปรแกรมการขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์ จะได้รับบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงโดยอัตโนมัติตลอดระยะเวลาการขยายรับประกัน


ส่วนรถยนต์นิสสันเก่าที่อายุเกิน 3 ปีไปแล้วและไม่อยู่ในระยะประกัน แค่นำรถยนต์นิสสันเข้ารับการตรวจเช็กและบำรุงรักษาตามระยะเวลาที่ศูนย์บริการนิสสันทุกแห่งทั่วประเทศ จะได้สิทธิ์บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินฟรีจากนิสสันเป็นเวลา 6 เดือน ครอบคลุมถึงบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินไม่จำกัดจำนวนครั้ง บริการลากและยกรถไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุดภายในระยะทาง 20 กิโลเมตร และบริการประสานงานอื่น ๆ อาทิ บริการช่วยเหลือทางการแพทย์ และบริการปลดล็อกรถ และการให้คำแนะนำทางเทคนิคเพื่อแก้ไขปัญหาและตอบข้อสงสัยในกรณีที่เกิดรถเสียตลอด 24 ชั่วโมง