“เกรท วอลล์” จัดทัพบุกตลาดประเทศไทย

ลงตัวเรียบร้อยสำหรับการจัดทัพผู้บริหารของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ที่พร้อมจะบุกตลาดไทย เพื่อสร้างฐานยุทธศาสตร์สู่ผู้นำตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่อันยอดเยี่ยมในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company)

นายจาง เจียหมิง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย ซึ่งดูแลพัฒนาธุรกิจทั้งด้านการผลิต การขาย และการตลาดของประเทศไทยและกลุ่มประเทศในภูมิภาคอาเซียน เปิดเผยว่า ความสำเร็จของเกรท วอลล์ คือ การนำแบรนด์รถกระบะ GWM สร้างยอดขายเพิ่มถึง 7.85% จนครองอันดับหนึ่งรถกระบะที่ขายดีที่สุดในประเทศจีน รวมถึงเป็นอันดับหนึ่งของแบรนด์รถกระบะที่มียอดการส่งออกสูงสุดติดต่อกันเป็นเวลา 23 ปี

นายหวัง ซื่อฮุ่ย รองประธานฝ่ายขายและการตลาด เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้จัดทัพทีมผู้บริหารครบแล้ว โดยมี นายณรงค์ สีตลายน ผู้บริหารชาวไทย ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีประสบการณ์งานบริหารการขาย การตลาด เครือข่ายผู้จำหน่าย และบริการจากประสบการณ์ในแวดวงอุตสาหกรรมรถยนต์มากกว่า 20 ปี ทำงานกับบริษัทข้ามชาติทั้งในสหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ และอีกหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย เชื่อว่านำประสบการณ์ทั้งหมด ร่วมผลักดันให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเปลี่ยนถ่ายเทคโนโลยี ไปสู่การใช้นวัตกรรมอันชาญฉลาดเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ตลอดจนนำรูปแบบการทำธุรกิจใหม่ ๆ เข้ามาสร้างประสบการณ์ในการรับบริการให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมซึ่งจะส่งผลลัพธ์ไปสู่การยกระดับเศรษฐกิจมหภาค และอุตสาหกรรมรถยนต์ในประเทศไทย

และยังเสริมแกร่งด้วยทีมผู้บริหารที่จะมาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจในเมืองไทยและภูมิภาคอาเซียนให้เติบโต ได้แก่ นายครรชิต ไชยสุโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประสานงานกิจการภายนอกองค์กรและส่วนราชการ นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย นายฐานิศร กาญจนกูล ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร นายชาญศักดิ์ หลายเจริญโชคชัย ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ นายจิรศักดิ์ ชื่นอารมณ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์

จุดหมายของเกรท วอลล์ มอเตอร์ส ที่มุ่งหวังให้ไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์พลังงานทางเลือก ตลอดจนสามารถส่งออกไปยังประเทศ ที่เป็นตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวา อาทิ ออสเตรเลียและประเทศอื่น ๆ และจะนำจุดแข็งทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาเสริมสร้างประสบการณ์ของผู้บริโภค และพัฒนาตลาดในประเทศไทยอย่างเจาะลึกทุกเซ็กเมนต์ ตลอดจนเป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่จะช่วยยกระดับการพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดระยอง ประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียนอย่างยั่งยืน