ซูซูกิจับอาการคนอยากมีรถ เสนอความคุ้มค่า-ผ่อนเบาๆ ราคาโดนใจ

ซูซูกิ
รุ่นฮอต - ซูซูกิ เซเลริโอ้ อีโคคาร์ ที่มาตอบโจทย์ความคุ้มค่า คุ้มราคาให้ลูกค้าที่อยากมีรถไว้ใช้งาน

ซูซูกิชี้โควิด-19 ดันยอดขาย “เซเลริโอ” โตสวนกระแสตลาด 306% เหตุลูกค้าปรับพฤติกรรมมองหารถยนต์ใช้งานคุ้มค่า คุ้มราคา ลั่นเดินหน้าจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขายส่งแคมเปญพิเศษ ขับฟรี 90 วัน ผ่อนเริ่มต้นไม่ถึง 2 พันบาท

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาแม้ว่าตลาดรถยนต์โดยรวมจะอยู่ในภาวะหดตัว แต่การตอบรับของรถยนต์อีโคคาร์ขนาดเล็กอย่างซูซูกิ เซเลริโอ้ ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา มีการเติบโตสูงถึง 306% หรือมียอดขายที่ 2,481 คัน

สำหรับปัจจัยที่ทำให้รถเซเลริโอมีการเติบโตนั้น เป็นผลมาจากรถรุ่นนี้สามารถตอบโจทย์และตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มองหารถยนต์ที่มีความคุ้มค่า คุ้มราคา ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 318,000 บาท ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเพื่อเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

ประกอบกับช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 นั้น ได้ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์อย่างเห็นได้ชัด ผู้คนต่างปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตใหม่ ทั้งไลฟ์สไตล์การทำงาน การใช้ชีวิต และด้านอื่น ๆ และมีความรัดกุมในเรื่องการใช้จ่ายเงินมากยิ่งขึ้น

แต่ทั้งยังคงมีความสนใจในการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพสูงและคุ้มค่าเกินความต้องการ และมีความต้องการความสะดวกและความปลอดภัยในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ทำให้รถยนต์อีโคคาร์อย่างซูซูกิ เซเลริโอ้สามารถเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ สนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่มอบให้ทั้งประโยชน์ใช้สอยและความประหยัด

“ในช่วงที่ผ่านมาไม่เฉพาะแต่อุตสาหกรรมยานยนต์เท่านั้นที่ซบเซา แต่เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศก็เช่นกัน ทำให้ผู้บริโภคเพิ่มความระมัดระวังในการจับจ่าย ผู้ที่ยังจำเป็นต้องเดินทางก็มองหารถยนต์ที่มีความเหมาะสม คุ้มค่าคุ้มราคา ทั้งในเรื่องประโยชน์ใช้สอยและความประหยัด ทำให้ช่วงที่ผ่านมาจึงเป็นโอกาสของเซเลริโอ้”

นายวัลลภกล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกค้ายังสามารถตัดสินใจครอบครองเจ้าเซเลริโอได้ง่ายขึ้น เพราะมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 318,000 บาท และบริษัทได้จัดแคมเปญเงื่อนไขทางการเงินพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเริ่มต้นผ่อนเพียงเดือนละ 1,999 บาท หรือขับฟรี 90 วันด้วย

นอกจากนี้บริษัทได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิเชิญชวนลูกค้าผู้ใช้รถยนต์เซเลริโอ ร่วมจัดกิจกรรม CELERIO Utility All Around ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 กับกิจกรรมการแข่งขันขับรถแบบประหยัดน้ำมัน มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในการใช้รถยนต์ซูซูกิมาโดยตลอด เพื่อให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิได้สานสัมพันธ์กับลูกค้าใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อให้ลูกค้ามีการพบปะกันระหว่างผู้ใช้รถยนต์

โดยได้เปิดรับสมัครลูกค้าผู้ใช้รถเซเลริโอ้มาร่วมแข่งขันจำนวน 50 คัน มาแข่งขันในเส้นทางไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ-ระยอง โดยลูกค้าที่ขับประหยัดน้ำมันมากที่สุดและปฏิบัติถูกต้องตามกติกาเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันแทนเงินสดทันทีมูลค่าสูงสุดจำนวน 50,000 บาท โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 21 กันยายน 2563 สนใจสมัครได้ที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.suzuki.co.th/th/newspromotion/detail-262.html และเฟซบุ๊กเพจ Suzuki Motor Thailand

“ด้วยความตั้งใจจริงของซูซูกิที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดต่อลูกค้าที่เป็นครอบครัวของซูซูกิ ทั้งเรื่องความใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์รถยนต์ทุกรุ่น และคุณภาพงานบริการทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อมมอบการบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้า ในฐานะที่ลูกค้าทุกท่านเป็นผู้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมภาพลักษณ์ของซูซูกิเป็นอย่างดีเสมอมา”