ออดี้ เข้มเซอร์วิสมัดใจลูกค้า วอร์แรนตี 5 ปี 1.5 แสนกิโล

ออดี้ เข็นเซอร์วิสนำการขาย ชี้มาถูกทาง 3 ปีรายได้บริการหลังการขายโตพรวด 20 เท่า

นายกฤษณะกร เศวตนันนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด หรือ อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยถึงความสำเร็จของบริษัทในช่วงที่ป่านมา พบว่า มียอดขายรถยนต์ออดี้สะสมในช่วง 3ปีหลังจากเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย มียอดขายไปแล้วเกือบ 3,000 คัน

ส่วนผลประกอบการในช่วง 8 เดือน โต 1-2% แม้จะเจอโควิด ยอดขายอยู่ในระดับ 1,000 คัน

“ปัจจัยที่ทำให้ออดี้ประสบความสำเร็จนั่นส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากนโยบายการบริการนำการขายทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและบอกต่อถึงคุณภาพบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานสากล รวมถึงความโปร่งใสในการกำหนดราคาอะไหล่อย่างตรงไปตรงมาทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุด”
ออดี้นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า กว่า 3 ปี มีรถยนต์ออดี้เข้ามาใช้บริการหลังการขายกว่า 1,300 จ๊อบ ส่วนปีนี้ตั้งเป้า
เพิ่มเป็น 8,700 จ๊อบ

งานบริการหลังการขาย สามารถทำรายได้เพิ่มขึ้นจาก ปีแรก 2 ล้านบาทมาเป็น 20 ล้านบาทหรือโต 20 เท่า ขณะที่รายได้จากการจำหน่ายอะไหล่เพิ่มขึ้นจาก 15 ล้านบาท เป็น 130 ล้านบาท

จุดเด่นของ อาวดี้ ประเทศไทย ที่มัดใจลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง คือ กระบวนการรับประกันคุณภาพรถใหม่ที่มีความโปร่งใส ตรงไปตรงมา ทำให้ลูกค้ามีความสบายใจ รถใหม่ทุกคันจะได้รับการประกันตรงจากโรงงาน AUDI AG ให้การรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และให้การรับประกัน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร สำหรับแบตเตอรี่แรงดันสูงของรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความนิยมเช่น Audi e-tron
ปัจจุบันออดี้มีฐานการบริการหลังการขายที่ครบวงจร พร้อมรองรับการเติบโต และปริมาณของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยจะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการที่ราชพฤกษ์ ในปลายปีนี้ และรวมถึงจังหวัดอุดรธานี ในต้นปีหน้า