“เบนซ์ไพรม์มัส” ปลื้มคะแนนความพึงพอใจของลูกค้าทั้งขาย-เซอร์วิสนำโด่ง

ด้านหน้า

“เบนซ์ไพรม์มัส” ปลื้มคะแนน CSI ขายและเซอร์วิสนำโด่ง เร่งเครื่องกวาดยอด Q4 เดินหน้าเอาใจสาวกสปอร์ตพันธุ์แรงจัดอีเวนต์สนามช้าง บุรีรัมย์ พร้อมอัดโปร 0% นาน 24 เดือน ลดอะไหล่สูงสุด 20%

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า ผลดำเนินธุรกิจในฐานะดีลเลอร์ตั้งแต่ต้นปี 2563 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันเบนซ์ไพรม์มัส สามารถครองผู้นำอันดับ 1 ของคะแนนความพึงพอใจของลูกค้า CSI 5 Star Rater ด้านบริการหลังการขาย ในกลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในเขตกรุงเทพฯ โดยทำคะแนนได้ 4.77 คะแนน สูงกว่าคะแนนเฉลี่ยทั่ว ปท.ที่ตัวเลข 4.51 คะแนน

ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ

เช่นเดียวกับคะแนน CSI ด้านการขาย ที่ทำคะแนนได้ถึง 4.97 คะแนน สูงกว่าคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศซึ่งอยู่แค่ 4.92 คะแนน และสัดส่วนความพึงพอใจ การแนะนำบอกต่อของลูกค้า ทำได้ถึง 96% ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

“ทำให้ยอดขายในช่วงไตรมาส 3 เราเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 168% เมื่อเทียบกับยอดขายในช่วงไตรมาส 2 และมีสัดส่วนยอดขายสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้กว่า 156% ”

ส่วนไตรมาส 4 ถือเป็นช่วงไฮซีซันของการขายรถยนต์และเป็นโค้งสุดท้ายของปี บริษัทแม่พร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่หลายรุ่นและมีการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายมากขึ้น ประกอบกับมีอีเวนต์ใหญ่มอเตอร์เอ็กซ์โป เชื่อว่ายอดขายโดยรวมมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นแน่นอน

ล่าสุด เบนซ์ไพรม์มัส จัดกิจกรรม Mercedes-AMG สปอร์ตสมรรถนะสูง เมื่อวันที่ 9-10 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่สนามช้างเซอร์กิต บุรีรัมย์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อลูกค้าได้สัมผัสสปอร์ตสมรรถนะสูงในตระกูล AMG อย่างแท้จริง มีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 70 คน ลูกค้าส่วนใหญ่แฮปปี้กันมาก

นอกจากนี้ ยังได้มอบข้อเสนอพิเศษ ฟรีดอกเบี้ย ผ่อนนาน 24 เดือน รับส่วนลด ค่าอะไหล่สูงสุด 20% ค่าแรงสูงสุด 15% ฟรีน้ำมันเครื่อง 2 ลิตร ทั้งรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อใช้บัตรเครดิต Citi Mercedes