“ที ลีสซิ่ง” ผนึก “MBK” จัดมอเตอร์ไบค์โชว์ครั้งแรก เอาใจ “ไบค์เกอร์”

มอเตอร์ไบค์โชว์ฺ

บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด ผนึกกำลัง ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ 9 พันธมิตร ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำ จัดงาน “T Leasing Motorbike Show” มอเตอร์ไบค์โชว์ใจกลางเมืองครั้งแรก รวมเทรนด์และนวัตกรรมจักรยานยนต์มาให้คนรักรถ พร้อมโปรโมชั่น เช่าซื้อ และดอกเบี้ยราคาพิเศษ เปิดประมูลรถจักรยานยนต์มือสอง เริ่มต้น 1,000 บาท

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า เพื่อสร้างสีสันวงการรถจักรยานยนต์ในช่วงปลายปี บริษัทฯ ได้ร่วมกับศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ 9 พันธมิตร ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำ ได้แก่

Honda (ฮอนด้า) และ Honda Cub house (คัพเฮ้าส์) Yamaha (ยามาฮ่า) Vespa (เวสป้า) Lambretta (แลมเบรตต้า) Royal Enfield (รอยัล เอนฟิลด์) Suzuki (ซูซูกิ) รถไฟฟ้า HSEM (เอช เซม) Real MotoSports (เรียล โมโตสปอร์ต) ผู้แทนจำหน่าย Kawasaki จัดงาน “T Leasing Motorbike Show” (ที ลีสซิ่ง มอเตอร์ไบค์ โชว์)

ถือเป็นการจัดงานมอเตอร์ไบค์โชว์ใจกลางเมืองร่วมกันเป็นครั้งแรกของวงการไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์ ระหว่างวันที่ 10-16 พฤศจิกายน 2563 ณ ชั้น G ลานอเวนิว โซน เอ และ บี ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โดยคาดหวังว่าจะกระตุ้นตลาดปลายปี 2563

 

ภายในงาน “T Leasing Motorbike Show” (ที ลีสซิ่ง มอเตอร์ไบค์ โชว์) จัดขึ้นในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ผู้ร่วมชมงานจะได้รับความตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมตลอด 7 วันเต็ม ซึ่งอัดแน่นด้วยกองทัพรถจักรยานยนต์มาจัดแสดงโชว์ให้คนรักรถจักรยานยนต์ได้อัพเดทกันอย่างจุใจบนพื้นที่กว่า 2,400 ตารางเมตร พร้อมด้วยพริตตี้สาวสวยที่มาอัพเดทเทรนด์และนวัตกรรมต่างๆ จากค่ายรถชั้นนำ

มอเตอร์ไบค์โชว์ฺ

สำหรับ ที ลีสซิ่ง นายมงคล กล่าวว่า บริษัทนำเสนอสินเชื่อเช่าซื้อพิเศษให้กับเหล่านักบิด ภายใต้เงื่อนไขการผ่อนชำระแบบย่อมเยา โดยสามารถได้สิทธิ์ผ่อนชำระเริ่มต้นเพียงวันละ 69 บาทเท่านั้นและระยะผ่อนสามารถผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับราคา, รุ่นรถ, ดอกเบี้ย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

บูธของ ที ลีสซิ่ง จัดเป็นรูปแบบมินิ คาเฟ่ ที่มีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาสินเชื่อเช่าซื้อตลอดทั้งวัน พร้อมโซนนิทรรศการให้ความรู้เรื่องการขับขี่อย่างปลอดภัย โดยมีไฮไลท์ ในวันที่ 14 – 15 พฤศจิกายน 2563 จัดกิจกรรมประมูลรถจักรยานยนต์มือสองสภาพดีในราคาเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทเท่านั้น ดำเนินการโดยบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น(ไทยแลนด์)จำกัด ในเครือ เอ็ม บี เค


“ช่วงที่ประเทศไทยเผชิญกับภาวะวิกฤต โควิด-19 ทำให้อาชีพ เดลิเวอรี่ ทั้งอาหารและสินค้ามีบทบาทสำคัญในการดำเนินชีวิตประจำวันของทุกคนมากขึ้น บริษัทฯ เชื่อว่า ผู้ที่มาในงาน T leasing Motorbike show (ที ลีสซิ่ง มอเตอร์ไบค์โชว์) จะได้รับสินเชื่อเช่าซื้ออัตราพิเศษในราคาที่จับต้องได้ พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ ในการเช่าซื้อเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันและการประกอบอาชีพ ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายและยอดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ให้คึกคักอย่างต่อเนื่องจนถึงมหกรรมมอเตอร์เอ็กซ์โปรในเดือนธันวาคม 2563 นี้”