รอยัล เอนฟิลด์ “เมทธีออร์ 350” อีซี่ครุซเซอร์ สมบูรณ์แบบ

ค่ายรอยัล เอนฟิลด์ เผยโฉม เมทธีออร์ 350 (Meteor 350) รถมอเตอร์ไซค์ครุซเซอร์พันธุ์แท้ชั้นแนวหน้า
ที่จะมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือชั้นเพื่อการเดินทางระยะไกลและขับขี่ในเมือง ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ กระบอกสูบเดี่ยว ขนาด 349 ซีซี 20.2 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 27 นิวตันเมตร ที่ 4000 รอบต่อนาทีบาลานเซอร์ชาร์ปออกแบบใหม่ ช่วยให้รู้สึกขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล

ระบบจ่ายน้ำมันแบบไฟฟ้ามีผลต่ออัตราการตอบสนองของคันเร่งที่ดีขึ้น ในแง่ของสมรรถนะที่รอบด้าน เครื่องยนต์ใหม่ ถ่ายทอดกำลังผ่านเกียร์ 5 สปีด โดยที่เกียร์ 5 จะทำหน้าที่ Overdrive ให้ขับขี่ได้อย่างไร้กังวล และช่วยประหยัดน้ำมันเมื่อเดินทางระยะไกล ยังมาพร้อมแผ่นเหล็กคลัตช์ 7 ชั้นที่ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ง่ายขึ้นท่ามกลางการจราจรที่หนาแน่น

แชสซีแบบ Twin Downtube Spin Frame ของเมทธีออร์ 350 ออกแบบให้เกิดความมั่นใจในการขับขี่บนทางคดเคี้ยว และแข็งแรงดุจหินขณะขับขี่ในระยะไกล แต่ก็ควบคุมได้อย่างง่ายดายบนถนนในเมืองที่วุ่นวาย

เบาะนั่งและศูนย์ถ่วงที่ลดความสูงลง ประกอบกับความแข็งแรงของตัวรถ ทำให้เกิดสภาพที่เหมาะสมสำหรับทั้งนักขับขี่ในเมือง ช๊อกอัพคู่ปรับระดับได้ 6 ระดับและปรับพรีโหลดได้ช่วยให้วางมือได้อย่างกระชับและนุ่มสบาย

เมทธีออร์ 350 มาพร้อมระบบนำทาง รอยัล เอนฟิลด์ ทริปเปอร์ แบบ Turn-By-Turn ที่จะบอกทิศทางแบบเรียลไทม์โดยเชื่อมต่อกับ Google Maps มีให้เลือก 7 สี จาก 3 รุ่น ได้แก่ ไฟร์บอลล์ สเตลลาร์ และซูเปอร์โนวา ราคาเริ่มต้นที่ 150,000 – 159,000 บาท