นิสสัน จับ “เทอร์ร่า-โน๊ต” ไมเนอร์เชนจ์ ส่งท้ายปี

นิสสัน ส่งรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ “เทอร์ร่า-โน๊ต” เพิ่มฟังก์ชัน ฟีเจอร์ใหม่ ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภค หวังเพิ่มยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปี

นายอดิศัย สิริสิงห รองประธานสายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ส่ง นิสสัน เทอร์ร่า และ นิสสัน โน๊ต รุ่นปี 2020 ออกสู่ตลาด โดยเพิ่มฟังก์ชัน และฟีเจอร์และการตกแต่งใหม่ที่เสริมความโดดเด่น ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคในปัจจุบัน

สำหรับนิสสัน เทอร์ร่า รุ่นปี 2020 มาพร้อม ระบบอินโฟเทนเมนต์ NissanConnect หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ AIVI ใหม่ เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ทั้ง ระบบแผนที่นำทาง แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ รวมถึงแอปพลิเคชันอื่น ๆ โดยรองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto

จอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังมาพร้อมพอร์ต HDMI, USB และชุดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อสัญญาณ ภายนอกและห้องโดยสารภายเพิ่มความพรีเมียม ด้วยวัสดุโทนสีดำ

กระจังหน้า V-Motion และแผงตกแต่งบริเวณคอนโซลกลาง และแผงประตูลายแบล็คแกรไฟต์ และพิเศษเฉพาะในรุ่น VL ที่จะได้ชุดแต่ง ‘เอเนอร์เจติก เเพ็คเกจ’ (Energetic Package) ที่มาพร้อม สเกิร์ตรอบคัน พร้อมสปอยเลอร์หลังโฉบเฉี่ยวใหม่ และประตูท้ายแบบ ออโต้ ลิฟต์เกจ (Auto Lift Gate) ที่เปิดปิดได้โดยอัตโนมัติโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,299,000 บาท

นิสสัน เทอร์ร่า มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร ช่วงล่างแบบ ไฟว์-ลิงค์ ที่ให้การขับขี่นุ่นนวล นั่งสบาย แต่ยังมีสมรรถนะการเกาะถนนและการทรงตัวดีเยี่ยม

ส่วน นิสสัน โน๊ต รุ่นปี 2020 รถคอมแพ็คแฮตช์แบคมาพร้อมสีส้ม โมนาร์ช (Monarch Orange) ใหม่ และปรับลุคให้มีความสปอร์ตมากขึ้น ตั้งแต่ล้ออัลลอยด์สีดำลายใหม่ กระจกมองข้างสีดำปรับและพับอัตโนมัติด้วยไฟฟ้า

ภายในห้องโดยสารเพิ่มความสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวด้วยเบาะนั่งโทนสีดำ ห้องโดยสารที่กว้างขวาง ประตูหลังเปิดได้ 3 ระดับ และเปิดกว้างได้สูงที่สุดถึง 85 องศา เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้า-ออก ของผู้โดยสาร และการขนสัมภาระขนาดใหญ่ เบาะนั่งด้านหลังแบบแยกพับได้ 60:40 ตั้งแต่รุ่น V ขึ้นไป โดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์และฟังก์ชัน เพื่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดย โน๊ต รุ่นปี 2020 มีราคาเริ่มต้นที่ 530,000 บาท สำหรับรุ่นย่อย 1.2 E CVT