“ลามิน่า” มุ่งมั่น-แข็งแกร่ง คว้า TAQA Award 2020 ต่อเนื่อง 11 ปีซ้อน

“ลามิน่า” ตอกย้ำความสำเร็จยิ่งใหญ่ คว้า TAQA Award 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 การันตีฟิล์มกรองแสงที่ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับ 1 ด้วยความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่ง

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่าและฟิล์มกรองแสงกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยถึง ความสำเร็จด้วยการนำฟิล์มลามิน่ารับ TAQA Award รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ประจำปี 2563 ว่า ปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในการต่อยอดความสำเร็จของ “ฟิล์มกรองแสงลามิน่า” ที่เคยได้รับรางวัล TAQA Platinum Award อย่างยิ่งใหญ่ในปีที่ผ่านมา

จันทร์นภา สายสมร

โดยปีนี้ลามิน่าได้ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง จนสามารถคว้ารางวัลฟิล์มกรองแสงยอดนิยมครองใจมหาชนสูงสุดในเมืองไทย ทั้งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้บริโภค และได้รับการยอมรับให้เป็นฟิล์มกรองแสงคุณภาพอันดับ 1 ของเมืองไทย เป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทย ทั้งด้านคุณภาพของสินค้าและการให้บริการที่โดดเด่น โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่า คือฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 11 ปี นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา ซึ่งจัดโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด, บริษัท คัสต้อม เอเชีย จำกัดหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์

 

” เรามุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยมมีคุณภาพส่งถึงมือผู้บริโภคอย่างที่เรายึดมั่นมาตลอด 25 ปี ในฐานะผู้ประกอบการฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารในประเทศไทย เราได้พยายามเลือกสรรผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่เข้ามาทำตลาด โดยเน้นไปที่กลุ่มฟิล์มกรองแสงดิจิทัล ลดการสัมผัสโดยตรง และเราขอสัญญาว่าจะไม่หยุดนิ่งในการค้นหานวัตกรรมด้านฟิล์มกรองแสงทุกประเภทมาตอบสนองความต้องการผู้บริโภคให้ตรงจุดและครบถ้วน ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ผู้บริโภคในประเทศไทยได้เป็นเจ้าของฟิล์มกรองแสงที่ดีที่สุด พร้อมทั้งมาตรฐานการให้บริการที่ดีที่สุดเช่นเดียวกัน”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยมี นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ให้เกียรติมาร่วมเป็นประธานในพิธีและได้มอบหมายให้นายกฤชนันท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นผู้มอบรางวัลให้กับผู้ชนะรางวัลประเภทธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์, ด้านบริการหลังการขาย, ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์, รางวัลภาพลักษณ์ดีเด่น ฯลฯ

 


นอกจากนี้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์อีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากประเทศสวีเดน ผลิตภัณฑ์ฟิล์มนิรภัยปกป้องสีรถลูมาร์ จากสหรัฐอเมริกา และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ครบวงจร แอลลักซ์ คุณภาพไฟว์สตาร์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย